Chelsea tổ chức tiệc nhậu xả xui trước trận Leicester City

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 20:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thầy trò HLV Pochettino đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nướng tại nhà riêng để tăng tình đoàn kết.

Một bữa tiệc cấm dùng rượu bia

Bữa tiệc BBQ này có sự tham gia của gần 130 thành viên trong đội bóng, bao gồm cầu thủ và các nhân viên. Tuy nhiên, nó có một số luật khá đặc biệt: Đó là cầu thủ không được phép uống rượu, ăn chất béo hay khoai tây chiên.

Thậm chí, bữa tiệc này còn được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia dinh dưỡng của CLB. Hai người này phụ trách giám sát tất cả các món ăn được dùng trong bữa tiệc. Họ cũng chỉ cho cầu thủ uống nước cam và nước lọc.

Bữa tiệc của Pochettino cấm cầu thủ uống rượu
Bữa tiệc của Pochettino cấm cầu thủ uống rượu

Ngoài ra, các cầu thủ cũng được khuyên không nên ăn quá nhiều chất đạm. Khoai tây chiên cũng bị cấm, mà chỉ có salad xanh.

Trời đã đổ mưa suốt bữa tiệc tuy nhiên nó không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt của cầu thủ và nhân viên.

Ý nghĩa đằng sau bữa tiệc

HLV Pochettino cho biết bữa tiệc là một phần trong kế hoạch tổng thể của ông. Việc này nhằm tạo mối quan hệ tốt cho cả tập thể. Bữa tiệc cũng tạo điều kiện cầu thủ trẻ có thể có cơ hội giao tiếp cùng các cầu thủ đội một.

Ngoài ra, HLV người Argentina cũng muốn phân tích, nguồn gốc, văn hóa và tính cách của cầu thủ để đưa ra những chiến lược quản trị phù hợp trong tương lai.

Điều quan trọng nhất được Pochettino nhắc đến chính là việc giúp các cầu thủ hiểu rằng việc khoác áo Chelsea có ý nghĩa như thế nào.

Ông nói rằng: "Tôi muốn Chelsea là một gia đình, và tạo ra cảm giác tốt đẹp cho mọi người. Nhờ thế mà họ sẽ chiến đấu cùng nhau, giành chiến thắng cùng nhau."

Chelsea sẽ tiếp đón Leicester City ở tứ kết FA Cup vào tối chủ nhật ngày 17/3. Họ buộc phải giành chiến thắng để có thể duy trì hy vọng có được một danh hiệu ở mùa giải này.

CHELSEA - NEWCASTLE UNITED | COLE PALMER TỎA SÁNG, MUDRYK TẠO ĐIỂM NHẤN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

FA Cup

Mauricio Pochettino

Leicester City

Premier League