Chấn thương đáng tiếc của Công Phượng trước trận Indonesia

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 20:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một tin không vui với người hâm mộ Việt Nam khi chấn thương cổ chân của Công Phượng đã tái phát.

Công Phượng vắng mặt ở buổi tập ngày 17/3

Các bác sĩ cho biết Công Phượng bị đau cổ chân trong lúc tập trung cùng tuyển Việt Nam. Đây là chấn thương cũ mà Phượng gặp phải từ lúc ở Yokohama. Hiện mức độ nghiêm trọng của chấn thương chưa được tiết lộ.

Công Phượng vì thế đã vắng mặt trong buổi tập chiều 17/3. Trước đó, anh đã góp mặt trong 4 ngày tập từ 13/3 đến 16/3 cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. HLV Troussier coi đây là cách tốt để giúp Phượng lấy lại nhịp độ vận động.

Chấn thương này khiến nguy cơ Công Phượng lỡ hẹn trong trận gặp Indonesia trên sân khách là không nhỏ. Anh thậm chí còn chưa được ghép tập chung với các thành viên chính của đội tuyển Việt Nam.

Thời điểm chấn thương của Công Phượng quá nhạy cảm

Chấn thương của Công Phượng đến ở một thời điểm rất nhạy cảm. Cần biết rằng anh vẫn chưa có thời gian tập luyện chung với phần lớn đồng đội của mình.

Vào tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier sẽ chốt danh sách rút gọn 28 cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Khả năng Công Phượng khó có thể góp mặt trong danh sách sang Indonesia đá trận lượt đi vòng loại World Cup 2026.

Công Phượng ở buổi tập ngày 14/3 (Ảnh: VFF)
Công Phượng ở buổi tập ngày 14/3 (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ)

Vốn dĩ, Công Phượng đã không đảm bảo thể lực do không được CLB Yokohama cho ra sân trận nào. Nếu chân sút này không kịp bình phục, anh sẽ phải chờ đợi góp mặt ở trận lượt về.

Đây sẽ là tổn thất tiếp theo đối với hàng công của đội tuyển Việt Nam. Hiện những tiền đạo mà chúng ta d có là: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Tùng và Nhâm Mạnh Dũng.

Trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2026 sẽ diễn ra trên sân Utama Gelora Bung Karno vào ngày 21/3.

ĐT VIỆT NAM - ĐỪNG MẮC BẪY CỦA ĐỘI TUYỂN INDONESIA?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

Nguyễn Công Phượng

Việt Nam

Nguyễn Đình Bắc