ĐT Việt Nam: Sẽ có 10 cầu thủ bị loại trước thềm đấu Indonesia

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 23:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước ngày lên đường sang Indonesia để đá trận lượt đi Vòng loại thứ hai World Cup 2026, HLV Troussier đã gạch tên 5 cầu thủ khỏi danh sách.

5 cầu thủ sẽ bị loại trước khi sang Indonesia

ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân Bung Karno để đá trận lượt đi vòng Vòng loại thứ hai World Cup 2026 với Indonesia vào ngày 21/03 tới. 5 ngày sau, thầy trò HLV Troussier sẽ tái đấu với đội bóng này trên sân Mỹ Đình. Đây là 2 trận đấu cực kỳ quan trọng và nó có tính quyết định rất lớn đối với khả năng đi tiếp của các chiến binh Sao Vàng.

HLV Troussier, ĐT Việt Nam
HLV Troussier sẽ loại 5 cầu thủ trước thềm sang Indonesia. (Ảnh báo Thanh Niên)

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu này, ĐT Việt Nam đã bắt đầu tập trung từ ngày 13/03. Nhưng phải đến hôm nay ngày 16/03 thì mới đủ quân số, do một số cầu thủ phải thi đấu ở cúp Quốc Gia. Vì thời gian gấp rút, HLV Philippe Troussier đã chia nhỏ lực lượng và tập luyện nhiều buổi trong ngày. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ ra sân bay vào ngày 19/03 và trước đó 1 ngày, HLV Troussier sẽ chốt danh sách 28 cầu thủ cùng ông sang Indonesia. Như vậy, sẽ có 5 cầu thủ bị loại khỏi danh sách này. 

Đáng chú ý khi đích thân HLV Troussier sẽ nói lời chia tay với 5 cầu thủ này thông qua ghi hình, để Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố đến báo chí và người hâm mộ.

Sẽ có thêm 5 cầu nữa bị loại sau khi sang Indonesia

Ở trận đấu lần này, ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi đội hình của Indonesia giờ đây đa số là những cầu thủ nhập tịch từ châu Âu.  Chảo lửa Bung Karno cũng là nơi dễ đi khó về và với sức chưa lên đến 80 ngàn khán giả thì thật sự, đến những người can đảm nhất cũng phải chùn chân.

Sau khi sang Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ có 2 ngày để tập luyện và làm quen với sân đấu. Tại đây, HLV Troussier sẽ tiếp tục gạch tên 5 cầu thủ nữa để đưa ra danh sách đăng ký 23 cầu thủ theo quy định của Liên Đoàn Bóng Đá châu Á. 

Full buổi tập ĐT Việt Nam: Công Phượng pressing mạnh mẽ, xem cầu thủ chạy liên tục mà "nghẹt thở"

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

ĐT Indonesia