'Cậu ấy đại diện cho những sai lầm của Man United'

- Thứ Sáu, 08/12/2023, 09:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Graeme Souness tin rằng Anthony Martial đại diện cho một thập kỷ của những quyết định tồi tệ về bóng đá tại Manchester United.

Cách đây gần 1 tuần, Man United để thua Newcastle trong trận cầu bạc nhược và Anthony Martial là cái tên hứng chịu nhiều chỉ trích nhất. Tuy nhiên dường như đó là hình ảnh đã rất quen thuộc đối với NHM Quỷ đỏ, một Martial thi đấu quá hời hợt. 

Tiền đạo người Pháp đã phải vật lộn để thể hiện sự nhất quán sau vụ chuyển nhượng trị giá 36 triệu bảng từ Monaco đến Old Trafford vào năm 2015. Mới đây nhất, Graeme Souness đã chỉ trích United vì đã giữ cầu thủ này ở lại câu lạc bộ quá lâu. Ông nói với talkSPORT:

Anthony Martial lẽ ra đã phải rời đi từ sớm
Anthony Martial lẽ ra đã phải rời đi từ sớm

“Muốn biết Manchester United đang ở đâu thì đừng tìm đâu xa ngoài Martial để biết tất cả những gì câu lạc bộ hướng tới. Còn nhớ khoảng 4 hoặc 5 năm trước tôi đã nói rằng khi đó là cơ hội cuối cùng của Martial. Nhưng rồi họ lại cho cậu ấy một bản hợp đồng khác trong khi cậu ấy không xứng đáng.”

“Khi nhắc đến tên cậu ấy, ý tôi là United đã liên tục đưa ra những quyết định sai lầm trong các vấn đề bóng đá trong một thập kỷ qua. Những quyết định quan trọng nhất là việc tuyển dụng và trên hết là người mà bạn nghĩ mình có thể bán. Ai không đủ thể lực hoặc không đủ giỏi để trở thành cầu thủ Manchester United, ai không thể hiện thái độ đúng đắn?"

“Bạn đang chơi cho Man United, bạn đang chơi cho màu áo đó, câu lạc bộ đại diện cho tất cả những điều tốt đẹp về bóng đá trong quá khứ. Đối với tôi, Martial đại diện cho một thập kỷ của những quyết định sai lầm trong bóng đá và thực tế cậu ấy vẫn đang ở câu lạc bộ. Lẽ ra cậu ấy không nên ở đó vì cơ hội đã trôi qua từ 5 năm trước rồi.”

Anthony Martial - Season Highlights | 2023

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Anthony Martial