Anthony Martial bị chê không đủ trình đá ở Premier League

- Thứ Hai, 04/12/2023, 15:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Roy Keane cho rằng Anthony Martial tốt hơn hết nên chơi ở một giải hạng dưới vì không đủ trình độ và thái độ để đá cho Man United. 

Trận thua 0-1 trước Newcastle vừa qua có lẽ là màn trình diễn tệ hại nhất của Quỷ đỏ cho đến nay. Trận đấu cũng đã phản ánh rõ nét phong độ tệ hại của họ ở mùa giải 2023/24. Kết quả này khiến câu lạc bộ chỉ xếp thứ bảy tại Premier League sau 14 trận, kém 5 điểm so với top 4 và kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm.

Có rất nhiều vấn đề trong và ngoài sân cỏ, nhưng hiện hữu ngay trước mắt chính là sự yếu kém của các cầu thủ trên sân. Trong đó tiền đạo Anthony Martial là một trong những người nhận nhiều chỉ trích nhất. Nói về màn trình diễn của chân sút người Pháp, Roy Keane mỉa mai:

Martial thi đấu quá tệ trước Newcastle
Martial thi đấu quá tệ trước Newcastle

“Chúng ta đề cập đến Martial nhưng hãy tha thứ cho cậu ta vì cậu ta cứ sau 14 năm mới ghi một bàn. Để tôi làm rõ chuyện này, dưới áp lực của Newcastle đồng đội đưa bóng vào chân bạn, tốt hơn hết bạn nên giữ quả bóng đó để giúp họ có một chút không gian để thở.” - Cựu Quỷ đỏ nói với Sky Sports. 

“Cậu ta chạm bóng và chuyền bóng đi một cách rẻ mạt. Martial tốt hơn hết là nên thi đấu ở các giải hạng dưới. Man United đã cố gắng loại bỏ cậu ta vài năm trước. Người ta đánh giá Man United qua những gì họ làm trong những trận đấu lớn. Nếu bạn không thể giải quyết được điều đó, có thể bạn chưa xứng tầm làm cầu thủ Man United.”

Roy Keane chỉ trích mọi cầu thủ

Bên cạnh đó, Keane cũng không ngần ngại hướng mũi dùi về phía Marcus Rashford, người luôn được kỳ vọng rồi lại gây thất vọng.

Rashford cũng phải nhận chỉ trích vì thái độ thi đấu
Rashford cũng phải nhận chỉ trích vì thái độ thi đấu

“[Rashford] là người con của Manchester, cậu ta đã có được một hợp đồng lớn và điều đó thật tốt. Nhưng tôi cần nhiều hơn nữa từ cậu ta. Dâng cao tấn công không phải là vấn đề nhưng cậu ta cũng phải biết chạy về hỗ trợ phòng ngự."

"Rashford đã 26 tuổi rồi, không còn là một đứa trẻ nữa. Cậu ta phải là tấm gương cho đồng đội nhưng lại tuyệt đối không làm được điều đó. Là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong phòng thay đồ mà không thể khiến mọi người noi theo thì thật tệ.”

Anthony Martial - Season Highlights | 2023

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Anthony Martial