Nemanja Vidic khẳng định Erik ten Hag sẽ sớm bị Man United sa thải

- Thứ Hai, 04/12/2023, 00:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại của Man United là Nemanja Vidic cho rằng đây đang là tháng cuối cùng HLV Erik ten Hag làm việc tại Quỷ đỏ.

Man United bước vào cuộc so tài trên sân St James' Park với quyết tâm lớn nhằm giải tỏa đi áp lực sau trận hòa tai hại trước Galatasaray tại Champions League. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Erik ten Hag lại hoàn toàn lép vế trước Chích chòe và phải nhận thất bại 0-1.

Tỷ số trên không đủ để nói lên hết sự áp đảo của Newcastle trước Man United. Nếu Luke Shaw và Harry Maguire không thi đấu lăn xả, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể phải chịu trận thua đậm.

Man United hoàn toàn bất lực trước Newcastle.
Man United hoàn toàn bất lực trước Newcastle.

‘Erik ten Hag sắp bị sa thải’

Thất bại trên một lần nữa khiến HLV Erik ten Hag chịu nhiều áp lực. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Daily Mirror, huyền thoại của Man United là Nemanja Vidic khẳng định HLV Erik ten Hag sẽ sớm bị sa thải. Cụ thể, cựu trung vệ người Serbia nhận định:

"Man United hiện đang có quá nhiều rắc rối, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thành tích của Quỷ đỏ thời điểm này thực sự đáng quan ngại. Trong bối cảnh này, tôi nghĩ HLV Erik ten Hag khó có thể ở lại Man United hết tháng này.

Khi bạn mất quyền kiểm soát trong phòng thay đồ và không được lòng các cầu thủ - những người trực tiếp ra sân chiến đấu thì chắc chắn bạn không thể thành công. Đó đang là hoàn cảnh của Erik ten Hag.”

HLV Erik ten Hag đang phải chịu rất nhiều áp lực.
HLV Erik ten Hag đang phải chịu rất nhiều áp lực.

Về phía Man United, nửa đỏ thành Manchester chuẩn bị bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất mùa giải. Ở trận đấu tiếp theo, Man United sẽ chạm trán Chelsea. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 03h15 ngày 07/12 tới đây (giờ Việt Nam).

Ai có thể thay thế Erik ten Hag?

Cách đây ít ngày, theo tờ Daily Express, ban lãnh đạo Man United đã lên danh sách những ứng viên tiềm năng để thay thế chiến lược gia người Hà Lan. Trong đó, Max Allegri, thuyền trưởng của Juventus đang là cái tên nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ thượng tầng Quỷ đỏ.

NEWCASTLE – MAN UNITED | SỨC ÉP NGHẸT THỞ, QUỶ ĐỎ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Nemanja Vidic