Ten Hag tuyên bố sẽ họp riêng với Marcus Rashford vì thái độ thiếu chuẩn mực

- Chủ Nhật, 03/12/2023, 15:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chứng kiến thái độ không đứng đắn của Marcus Rashford, HLV Erik ten Hag tuyên bố ông sẽ có buổi họp riêng với ngôi sao của Man United. 

Ten Hag tuyên bố sẽ họp riêng với Marcus Rashford

Marcus Rashford đã có màn trình diễn mờ nhạt trong trận thua 0-1 trước Newcastle và bị thay ở phút 61 của trận đấu. Tiền đạo người Anh tỏ ra không hài lòng với quyết định này và khi bước ra sân, anh đã có thái độ tiêu cực. Khi được các phóng viên hỏi về trường hợp Rashford, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định ông sẽ có buổi nói chuyện riêng với cậu học trò của mình.

"Tôi sẽ có buổi họp riêng với Rashford, chứ không phải giới truyền thông. Tôi biết cậu ấy đang rất cố gắng và có một chút vấn đề. Rashford sẽ sớm lấy lại phong độ và nhận được mọi sự hỗ trợ của chúng tôi. Tuần này, chúng tôi đã chơi không tốt. Còn Newcastle, họ đã chơi tốt. Họ giỏi hơn chúng tôi, họ chủ động hơn." - Erik ten Hag nói.

Marcus Rashford Man United
Mặc dù chơi tệ nhưng Marcus Rashford lại không hài lòng khi bị thay ra.

"Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ của mình về một số vấn đề. Nhưng tóm lại, chúng tôi phải làm tốt hơn. Nếu bạn thua, bạn luôn không vui nhưng tôi chắc chắn rằng đội này rất kiên cường, chúng tôi sẽ khắc phục và sớm trở lại.  Tôi đang có một giai đoạn khó khăn và khi huấn luyện, đôi khi tôi sẽ hung hãn hơn bình thường". - HLV trưởng của MU nói thêm.

Paul Scholes mắng thẳng mặt ngôi sao của Man United

Thái độ lồi lõm của Marcus Rashford cũng đã bị huyền thoại của Quỷ Đỏ là Paul Scholes lên tiếng chỉ trích. Cựu sao Man United cho rằng Rashford cần làm gương cho các cầu thủ trẻ của đội bóng, chứ không phải hờn dỗi kiểu tiêu cực như vậy.

"Rashford hờn dỗi vì điều gì vậy? Cậu ta chẳng có tác dụng gì trên sân. Cậu ta đang đang khiến đội bóng tệ hơn là giúp đỡ. Tôi không phủ nhận rằng năm ngoái, Marcus Rashford đã chơi xuất sắc. Cậu ấy có tài năng, điều này không phải bàn cãi. 

Tuy nhiên, việc hành xử như vậy khi bị thay ra, tôi nghĩ đó không phải là cách mà một cầu thủ nên làm để giúp đỡ CLB. Nên nhớ, Rashford đã là một bậc đàn anh tại Man United. Cậu ấy nên là tấm gương cho các cầu thủ trẻ như Kobbie Mainoo hay Alejandro Garnacho học theo". Paul Scholes gay gắt nói. 

NEWCASTLE – MAN UNITED | SỨC ÉP NGHẸT THỞ, QUỶ ĐỎ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford

Erik ten Hag