Huyền thoại Man United chỉ trích Rashford và Bruno

- Chủ Nhật, 03/12/2023, 15:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ huyền thoại của Man United là Paul Scholes đã chỉ trích gay gắt với bộ đôi trụ cột trên hàng công đội nhà là Rashford và Bruno.

Man United đã nhận thất bại thứ 6 từ đầu mùa trên sân Newcastle. Đội khách có ngày thi đấu kém cỏi với chỉ 1 cú sút trúng đích duy nhất. Bàn thắng của Gordon ở phút 55 khiến Man United có nguy cơ rơi xuống vị trí thứ 8 sau vòng 14. Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của hàng công, huyền thoại Paul Scholes đã không giấu nổi sự tức giận.

Phát biểu về sự hờn dỗi của Rashford khi bị thay ra, Scholes cho biết: “Anh ấy ngạc nhiên về điều gì vậy? Tôi không hiểu. Anh ấy nghĩ mình vẫn nên ở trên sân để làm gì? Anh ta gây bất lợi cho đội bóng hơn là mang lại những điều bổ ích.

Rashford có tổng cộng... 11 lần mắc lỗi trong cả trận
Rashford có tổng cộng... 11 lần mắc lỗi trong cả trận

Rashford năm ngoái rất xuất sắc, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Nhưng năm nay anh ấy không còn là chính mình, cách cư xử của anh ấy khi bị thay ra không tốt cho CLB. Anh ấy là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất hiện nay. Anh ấy là một cầu thủ mà các đồng đội ngưỡng mộ. Mainoo ngước nhìn anh ấy. Garnacho rất ngưỡng mộ anh ấy”.

Paul Scholes cũng nhắm vào Bruno và nói thêm: “Bruno hôm nay là một người hoàn toàn khác. Tôi tự hỏi anh ấy chơi ở vị trí nào, ở đâu trên sân bóng? Tôi thấy anh ấy là số 10, đó là vị trí tốt nhất của anh ấy khi anh ấy có thể chuyền bóng và ghi bàn.

Bruno có ngày thi đấu nhạt nhòa
Bruno có ngày thi đấu nhạt nhòa

Tối nay anh ấy ở đâu? Anh ấy chưa bao giờ ở vị trí đó. Tôi thấy anh ấy ở bên trái, bên phải, đôi khi anh ấy là cầu thủ lùi sâu nhất của MU, tôi không nghĩ điều đó có lợi cho đội bóng, nó làm đảo lộn tất cả”.

Highlights Newcastle vs Man United:

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes

Marcus Rashford