'Sẽ rất khó để Rashford trở lại đội hình xuất phát'

- Thứ Năm, 07/12/2023, 10:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Patrice Evra, sẽ rất khó khăn để Marcus Rashford và Anthony Martial tìm đường trở lại đội hình xuất phát của Man United.

Cả 2 đều góp mặt từ ghế dự bị ở màn tiếp đón Chelsea mới đây sau khi có màn trình diễn tệ hại trong trận thua 0-1 trước Newcastle cuối tuần trước. Rasmus Hojlund, Antony và Alejandro Garnacho là những sự lựa chọn của Erik ten Hag. Trước The Blues, Man United đã có màn trình diễn được cải thiện nhiều với Scott McTominay ghi 2 bàn giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 2-1.

Trận này, Rashford vào sân ở những phút cuối với người rời sân là Hojlund trong khi Martial không được sử dụng. Evra rất vui mừng trước phản ứng từ đội chủ nhà, đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Garnacho và Antony ở các vị trí cánh. Theo cựu hậu vệ 42 tuổi, Ten Hag bây giờ phải gắn bó với những cầu thủ tương tự trước các trận đấu quan trọng với Bournemouth, Bayern Munich và Liverpool trong hơn 1 tuần tới.

Rashford thi đấu ít phút cuối trước Chelsea
Rashford thi đấu ít phút cuối trước Chelsea

Evra chia sẻ với Amazon Prime: "Ten Hag đưa những cầu thủ phù hợp vào sân và người hâm mộ United sẽ không thể hiểu được nếu đội đó không chơi trận tiếp theo. Tôi sẽ hiểu nếu đó là một chấn thương, nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó để Marcus và Martial trở lại đội hình xuất phát. Garnacho đã có một trận đấu tuyệt vời, Antony cũng vậy và tinh thần làm việc, bạn không thể có điều gì tiêu cực để nói về những cầu thủ đó.

Vì vậy, tôi hy vọng đội này sẽ tiếp tục và sẽ rất khó khăn cho Marcus cũng như Martial, họ sẽ phải chiến đấu để giành lại vị trí của mình vì hôm nay bọn trẻ đã chơi rất tốt."

Thông tin khác

Rashford và Martial mỗi người ghi được 2 bàn trong mùa giải này với McTominay là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man United. Anh hiện có 6 pha lập công trên mọi đấu trường chiến địch 2023/24. Evera dành lời khen cho McTominay: "Làm tốt làm Scott. Cậu ấy đã có rất nhiều cơ hội vì ở đúng nơi, cậu ấy luôn chạy vào vòng cấm. Đó là lý do tại sao cậu ấy khiến tôi nhớ đến Lampard một chút."

VIDEO MAN UNITED - CHELSEA: THAY ĐỔI BỘ MẶT HOÀN TOÀN, MCTOMINAY PHONG ĐỘ CỰC ĐẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford

Patrice Evra

Anthony Martial