CĂNG CỰC! Sancho công khai ‘bật’ lại Ten Hag

- Thứ Hai, 04/09/2023, 08:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jadon Sancho đã phá vỡ sự im lặng trước những lời chỉ trích sau trận Arsenal vs MU mà anh nhận được từ huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Thuyền trưởng Erik ten Hag cho biết Jadon Sancho đã vắng mặt trong trận thua 1-3 của Man United trước Arsenal do không đạt yêu cầu trong tập luyện. Điều đó khiến cầu thủ người Anh phải lên tiếng bảo vệ mình. 

Jadon Sancho đã có phản ứng đầy kịch liệt sau khi bị huấn luyện viên Man United - Erik ten Hag chỉ trích. Cựu sao Dortmund cho rằng anh đã nhiều lần bị đem ra làm "vật tế thần". Chỉ một giờ sau lời quở trách công khai của người thuyền trưởng, Sancho đã lên tiếng bảo vệ bằng một bài đăng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Sancho kêu gọi đừng tin vào lời Ten Hag
Sancho kêu gọi đừng tin vào lời Ten Hag

Sancho phản pháo Ten Hag

“Xin đừng tin vào tất cả những gì bạn đọc! Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật, tôi đã tiến hành tập luyện rất tốt trong tuần này”, chàng trai 23 tuổi viết.

“Tôi tin rằng có những lý do khác cho vấn đề này mà tôi sẽ không đi sâu vào, tôi đã là vật tế thần trong một thời gian dài, điều đó thật không công bằng!

Tất cả những gì tôi muốn làm là chơi bóng với nụ cười trên môi và đóng góp cho tập thể của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định của ban huấn luyện, tôi thi đấu với những cầu thủ tuyệt vời và biết ơn vì điều đó, tôi nhận thức mỗi tuần là một thử thách.

Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì huy hiệu này cho dù thế nào đi chăng nữa!”

Jadon Sancho đã vắng mặt nơi đội hình của Man United trong trận thua 1-3 mới đây trước Arsenal. Chân chạy cánh này đã có 3 lần ra sân thay người trong mùa giải 2023/24 ở Premier League. Anh vẫn gặp nhiều khó khăn ở Old Trafford sau vụ chuyển nhượng bom tấn từ Borussia Dortmund vào năm 2021.

ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Jadon Sancho

Erik ten Hag