Lý do bất ngờ khiến Jadon Sancho bị loại khỏi Man United

- Thứ Hai, 04/09/2023, 02:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi loại Jadon Sancho khỏi đội hình Man United tham dự trận gặp Arsenal.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man United đã diễn ra vô cùng kịch tính. Quỷ đỏ là đội có được bàn mở tỷ số ở phút 27 nhờ pha xử lý cá nhân khéo léo của Marcus Rashford. Tuy nhiên sau đó hàng thủ Man United đã không thể đứng vững trước sức ép từ đội chủ nhà. Nửa đỏ thành Manchester sau đó phải nhận 3 bàn thua lần lượt được ghi bởi Martin Odegaard, Declan Rice và Gabriel Jesus.

HLV Erik ten Hag không điền tên Jadon Sancho vào danh sách tham dự trận gặp Arsenal.
HLV Erik ten Hag không điền tên Jadon Sancho vào danh sách tham dự trận gặp Arsenal.

Đáng chú ý, HLV Erik ten Hag đã quyết định loại Jadon Sancho khỏi danh sách tham dự trận gặp Arsenal dù cầu thủ người Anh hoàn toàn không gặp phải chấn thương nào. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan đã cho biết lý do khiến ông không điền tên Jadon Sancho vào danh sách thi đấu:

“Tại Man United, các cầu thủ luôn phải nỗ lực hết mình và thể hiện được đẳng cấp cao nhất, kể cả trong các buổi tập. Jadon Sancho đang không cho thấy điều đó. Vì vậy, tôi quyết định loại cậu ấy khỏi danh sách thi đấu. Sancho đơn giản là không có màn thể hiện tốt trong các buổi tập vừa qua. Tôi có nhiều nhân sự ở hàng tấn công của Man United thời điểm hiện tại và cậu ấy không phải là lựa chọn của tôi trong trận gặp Arsenal.”

Jadon Sancho đang không có phong độ tốt.
Jadon Sancho đang không có phong độ tốt.

Jadon Sancho đã từng bị loại khỏi đội hình Man United vì lý do tương tự

Đây không phải lần đầu tiên Jadon Sancho bị loại khỏi đội hình Man United dù anh không gặp chấn thương. Ở mùa giải trước, chân chạy cánh người Anh cũng đã không góp mặt tại đội một Man United trong ba tháng, từ tháng 10/2022 đến tháng 1/2023. Phong độ cùng thể lực sa sút là lý do khiến Jadon Sancho không được HLV Erik ten Hag tin dùng ở thời điểm đó.

Trong quãng thời gian trên, chiến lược gia sinh năm 1970 đã gửi cậu học trò đến Hà Lan để tập huấn đặc biệt. Tuy nhiên sau khi trở lại, Jadon Sancho vẫn không thể hiện được màn trình diễn quá tốt.

Jadon Sancho đang nhận mức lương lên đến 350 ngàn bảng/tuần tại Man United.
Jadon Sancho đang nhận mức lương lên đến 350 ngàn bảng/tuần tại Man United.

Từng được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu bóng đá Anh, Jadon Sancho gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 với mức giá 73 triệu bảng. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh vẫn chưa có nhiều đóng góp đáng chú ý cho Quỷ đỏ.

ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Jadon Sancho

Erik ten Hag