Caicedo thừa nhận 'áp lực đồng tiền' tại Chelsea

- Thứ Tư, 06/03/2024, 13:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Moises Caicedo thừa nhận anh gặp khó khăn trong việc đối mặt với áp lực từ mức giá chuyển nhượng kỷ lục của mình.

Chelsea đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trước đó (của chính họ với thương vụ Enzo Fernandez trị giá 107 triệu bảng) khi chiêu mộ Caicedo từ Brighton với giá khổng lồ 115 triệu bảng. Để hoàn thành thương vụ này, The Blues đã đánh bại đối thủ lớn nhất là Liverpool.

Áp lực chuyển nhượng

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi đã có khởi đầu chậm chạp tại Stamford Bridge. Chính anh cũng đã thú nhận rằng áp lực là rất lớn khiến anh không thể kiểm soát.

Moises Caicedo thừa nhận bị áp lực bởi giá chuyển nhượng
Moises Caicedo thừa nhận bị áp lực bởi giá chuyển nhượng

“Vào đầu mùa, tôi cảm thấy áp lực. Trong suy nghĩ của mình, tôi muốn thể hiện phong độ tốt nhất và chứng minh lý do tại sao câu lạc bộ đã chi số tiền lớn. Tôi tiếp tục thi đấu và biết rằng mình phải thể hiện hết mình trên sân cỏ. Tất nhiên, tôi không thể chơi tốt tất cả các trận và khởi đầu mùa giải thực sự khó khăn. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy tốt, chỉ tập trung vào các trận đấu và không quan tâm đến những gì mọi người nói về mình.” - Caicedo chia sẻ với truyền thông CLB.

“Cá nhân tôi, bây giờ tôi cảm thấy ổn. Tôi có thể thấy sự tiến bộ của mình, tôi đang chơi tốt hơn và giúp đỡ đội bóng. Điều đó rất quan trọng đối với tôi vì khi tôi không chơi tốt, tôi sẽ cảm thấy thất vọng. Đây là mùa giải đầu tiên ở Chelsea, nên việc mất một thời gian để thích nghi là điều bình thường và tôi đang học hỏi qua từng trận đấu.”

Caicedo cần học hỏi thêm

Nói về màn trình diễn của Caicedo, cựu tiền vệ Chelsea, Claude Makelele cũng đã lên tiếng hối thúc người đàn em tiếp tục trau dồi để xứng đáng với mức giá chuyển nhượng của mình.

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cần học hỏi nhiều hơn nữa. Nếu Chelsea không giúp cậu ấy cải thiện những chi tiết nhỏ này, cậu ấy sẽ gặp khó khăn và không thể thi đấu ở một cấp độ cao hơn so với thời điểm còn ở Brighton. Cậu ấy cần học cách đọc trận đấu, cần có khả năng lãnh đạo vì bạn không thi đấu vì bản thân, mà là vì toàn đội.” - Makelele nói với The Athletic. 

Moises Caicedo is BACK at his BEST

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Moises Caicedo