CAHN chật vật, HLV Gong Oh-kyun nhận lời cảnh báo

- Thứ Sáu, 22/12/2023, 14:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

BLV Quang Huy chỉ ra những dấu hiệu bất ổn của nhà đương kim vô địch V-League sau chuỗi trận không thắng.

Ba vòng gần nhất tại giải VĐQG, Công An Hà Nội bỏ túi vỏn vẹn hai điểm. HLV Gong Oh-kyun hẳn cũng đã cảm nhận được sự khốc liệt ở sân chơi số một Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn khao khát truyền tải triết lý mới, nhưng các học trò của ông chưa thể thấm nhuần.

Chia sẻ về CAHN, BLV Quang Huy cho biết:

“Hôm vừa rồi tôi tường thuật trận đấu CAHN đá với Quảng Nam. Cách nhập cuộc thì có vẻ là có một sự tiếp nối về ý tưởng. Nhưng đến hiệp hai thì thực sự lo ngại cho ông Gong Oh-kyun. Tôi có cảm nhận rằng cầu thủ hình như không tiếp thu được những ý tưởng của ông ấy.

Sau khi có một trận thắng ở Cúp Quốc gia, thì các trận đấu tiếp theo không được thành công. Cái cách nhập cuộc hôm vừa rồi có sự hứng khởi của một đội bóng cửa trên, đá sân nhà, có thể giành ba điểm. Nhưng sau đó Quảng Nam bắt đầu chứng tỏ sự gai góc và có sự kháng cự, đồng thời Văn Sỹ Sơn bộc lộ những mưu lược của mình.

HLV Gong gặp khó (Ảnh: Báo Đắk Nông)
HLV Gong gặp khó (Ảnh: Báo Đắk Nông)

Đến hiệp hai Quảng Nam còn chơi theo cách là nếu có thời cơ thì sẵn sàng giành trọn 3 điểm, chứ không chỉ là 1 điểm. Họ đá theo kiểu thủ nhưng những pha lên bóng có ý tưởng rất rõ rệt, để mà lên là có thể giành trọn 3 điểm. Cầu thủ CAHN thì có biểu hiện bị nản. Càng về cuối trận tôi càng có cảm giác lo ngại cho ông Gong.”

Vị chuyên gia gạo cội cảnh báo:

“Tôi nghĩ rằng họ sẽ kiên nhẫn thêm một trận nữa, bởi vì thực ra cũng không thua. Nhưng nếu tình hình này kéo dài thì sẽ dẫn tới sự bế tắc. Tôi nghĩ rằng học trò không tiếp thu được ý tưởng của ông Gong.”

V-League cạnh tranh khốc liệt, Tâm điểm Liverpool vs Arsenal đội nào sẽ lên đỉnh | Nhà vô địch

Xem thêm:

V-League 1

Gong Oh Kyun

CLB CAHN