Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu 24 mũi, CAHN và ĐT Việt Nam lo lắng

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pha va chạm trong trận đấu giữa Viettel và CAHN khiến Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu 24 mũi ở môi.

Trong trận đấu giữa Viettel và CAHN vào hôm qua (09/03), Bùi Hoàng Việt Anh gặp phải một chấn thương ngay phút thứ 6 khi tranh chấp với Pedro Henrique. Cụ thể, miệng của trung vệ sinh năm 1999 va chạm mạnh với vùng đầu của tiền đạo bên phía Viettel.

Bùi Hoàng Việt Anh được đưa ra sân bằng cáng bởi đội ngũ y tế. Sau khi được sơ cứu và băng bó vết thương, trung vệ này tiếp tục quay trở lại thi đấu. Tuy nhiên chỉ vài phút sau, việc vết thương hở miệng đã khiến Bùi Hoàng Việt Anh phải rời sân để nhường chỗ cho Trương Văn Thiết.

Bùi Hoàng Việt Anh phải rời sân sớm do chấn thương môi (Ảnh: Sport5).
Bùi Hoàng Việt Anh phải rời sân sớm do chấn thương môi (Ảnh: Sport5).

Bùi Hoàng Việt Anh khâu 24 mũi

Ngay lập tức, cựu cầu thủ Hà Nội được đưa lên xe cấp cứu và đến bệnh viện Xanh-pôn để khâu vết thương. Theo cập nhật từ Sport5, Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu tổng cộng 24 mũi ở môi và cần chờ thời gian để lành vết thương. Anh sẽ đến khám lại vào thứ Hai tuần sau (11/03) và dự kiến cắt chỉ sau đó một tuần.

Bên cạnh đó, bác sĩ yêu cầu Bùi Hoàng Việt Anh phải súc miệng nước muối thường xuyên và duy trì việc đánh răng hàng ngày dẫu việc này không hề dễ chịu với vết thương ở môi. Ngoài ra, vết thương phải được tiến hành thay băng, vệ sinh thường xuyên để quá trình hồi phục diễn ra đúng dự kiến.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Bùi Hoàng Việt Anh cho biết:

“Cảm ơn lời hỏi thăm, động viên của tất cả mọi người, mình ổn và rất may mắn chỉ bị phần mềm. Mình sẽ cố gắng điều trị và trở lại tập luyện trong thời gian sớm nhất.”

Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu tổng cộng 24 mũi (Ảnh: FBNV).
Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu tổng cộng 24 mũi (Ảnh: FBNV).

CAHN và ĐT Việt Nam lo lắng

Việc Bùi Hoàng Việt Anh phải rời sân sớm đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi chung của CAHN, nhất là ở khâu phòng ngự. Chung cuộc, nhà đương kim vô địch V-League để thua Viettel với tỷ số 0-3.

Nếu tiếp tục thiếu vắng trung vệ sinh năm 1999 ở trận đấu thuộc vòng 16 đội Cúp Quốc gia gặp chính Viettel, CAHN sẽ đối diện với rất nhiều khó khăn. Màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 13/03 tới đây.

Chấn thương trên còn ảnh hưởng không nhỏ đến việc tập luyện của Bùi Hoàng Việt Anh trong thời gian tới. Trong bối cảnh khoảng 12 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại World Cup 2026 với Indonesia, đây chắc chắn là tin không vui đối với Binh đoàn Rồng vàng.

ighlights | Thể Công Viettel - Công An Hà Nội | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

Bùi Hoàng Việt Anh

CLB CAHN