Bruno Fernandes lên tiếng về tương lai sau trận thắng Newcastle

- Thứ Năm, 16/05/2024, 10:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Bruno Fernandes kiên quyết vẫn sẽ ở lại Man United mùa giải tới nhưng với điều kiện CLB vẫn cần anh. 

Tương lai Bruno Fernandes

Các báo cáo gần đây cho rằng chủ sở hữu thiểu số INEOS sẽ sẵn sàng bán nhạc trưởng người Bồ Đào Nha với mức giá phù hợp khi họ bắt đầu quá trình tái thiết. Trong khi đó, chia sẻ vào tháng trước, Bruno cũng không loại trừ khả năng chia tay đội chủ sân Old Trafford với Bayern Munich và Al-Nassr đã được liên kết cho chữ ký của anh.

Bruno trở lại và giúp Man United chiến thắng
Bruno trở lại và giúp Man United chiến thắng

Tuy nhiên, phát biểu sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle vào rạng sáng nay, tiền vệ sinh năm 1994 đã gửi một thông điệp đến các ông chủ của mình. Bruno chia sẻ trên Sky Sports: 

"Tôi sẽ ở đây cho đến khi... tôi đã nói rằng CLB cần có tôi. Như tôi đã luôn nói, tôi không muốn trở thành một cầu thủ mà đội bóng không muốn có. Nếu vì lý do nào đó CLB không muốn có tôi thì tôi sẽ đi nhưng nếu họ muốn thì tôi sẽ ở lại."

Sau khi vắng mặt ở 2 trận đấu gặp Crystal Palace và Arsenal vì chấn thương, Bruno đã trở lại trước Newcastle. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ra sân ngay từ đầu và sắm vai kiến tạo ở bàn ấn định tỷ số 3-2 của Rasmus Hojlund. Trước đó, Kobbie Mainoo và Amad Diallo là những cái tên đã lập công cho Quỷ đỏ. Kết quả này giúp đội bóng thành Manchester tiếp tục cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu.

Chia sẻ khác

Nhạc trưởng người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm: "Rõ ràng công việc vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu ở Premier League và sau đó là trận đấu lớn nhất mùa giải, trận chung kết FA Cup. Đó là một mùa giải khó khăn. Vị trí trên BXH cho thấy điều đó và tất cả chúng tôi đều nhận thức được điều đó.

Người hâm mộ thật tuyệt vời và ủng hộ chúng tôi suốt mùa giải. Chúng tôi muốn làm tốt hơn và làm khác đi và họ [người hâm mộ] xứng đáng với điều đó. CĐV thật tuyệt vời và chúng tôi phải làm điều gì đó. Chúng tôi đã cố gắng nhưng kết quả không cho thấy điều đó. 

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và mọi người đã cố gắng hết sức. Điều đó chưa đủ và chúng tôi phải làm nhiều hơn nữa."

VIDEO MAN UTD - NEWCASTLE | ĐÊM BỪNG SÁNG CỦA NHỮNG NGÔI SAO TRẺ MAINOO - DIALLO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes