Bom xịt Tottenham giải thích nguyên nhân khóc khi thi đấu cho tuyển Brazil

- Thứ Năm, 14/09/2023, 10:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Richarlison cho biết những giọt nước mắt của anh vào tuần trước là do vấn đề cá nhân ngoài bóng đá.

Tiền đạo 26 tuổi được phát hiện khóc trên băng ghế dự bị của Brazil sau khi được thay ra trong trận thắng 5-1 trước Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Người ta cho rằng cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham đã không hài lòng sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ cự ly gần. Tuy nhiên, Richarlison đã tiết lộ rằng các vấn đề ngoài sân cỏ là một yếu tố đằng sau những khó khăn của anh trên sân. 

Cựu sao Everton cho biết: "Khoảnh khắc buồn đó [trên băng ghế dự bị của Brazil] thậm chí không phải vì tôi chơi kém. Theo ý kiến của tôi, tôi đã không chơi một trận tệ ở Belem, mà là sự bộc phát về những điều diễn ra ngoài sân cỏ, vượt khỏi tầm kiểm soát không phải từ phía tôi, mà là về phía những người thân thiết với tôi. 

Hình ảnh của Richarlison ở trận đấu với Bolivia
Hình ảnh của Richarlison ở trận đấu với Bolivia

Tôi sẽ trở lại Anh, tôi sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ về mặt tâm lý, từ một nhà tâm lý học để ổn định tinh thần. Thế là xong, trở lại mạnh mẽ hơn. 

Tôi đã trải qua khoảng thời gian đầy biến động trong 5 tháng qua ngoài sân cỏ. Bây giờ mọi thứ đã ổn. Những người chỉ để mắt đến tiền của tôi đã rời xa tôi. Bây giờ mọi thứ sẽ bắt đầu trôi chảy, tôi chắc chắn mình sẽ thi đấu tốt ở Tottenham".

Thông tin khác

Vào hôm qua, Brazil đã giành thắng lợi 1-0 trước Peru ở trận đấu thứ 2 tại vòng loại World Cup 2026. Bàn thắng duy nhất của Selecao được ghi do công của Marquinhos. Richarlison cũng đá chính tương tự như trước Bolivia và rời sân trong hiệp hai với người vào thay là Gabriel Jesus. Brazil là 1 trong 2 đội toàn thắng sau 2 lượt đã qua, cùng với Argentina. La Albiceleste đã lần lượt đánh bại Ecuador 1-0 và Bolivia 3-0. 

VIDEO BRASIL vs. BOLIVIA [5-1] | RESUMEN | ELIMINATORIAS SUDAMERICANAS | FECHA 1

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

ĐT Brazil

Richarlison