'Bom tấn' 115 triệu bảng lên tiếng về khó khăn ở Chelsea

- Thứ Năm, 14/12/2023, 10:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Moises Caicedo mới đây đã có chia sẻ về những khó khăn ở Chelsea đồng thời tiết lộ lý do anh chọn gia nhập The Blues thay vì Liverpool.

Tiền vệ người Ecuador đã phải vật lộn để tìm được chỗ đứng ở Stamford Bridge kể từ khi anh chuyển đến đội bóng với mức giá 115 triệu bảng từ Brighton vào mùa hè. Còn nhớ ở thời điểm đó, Liverpool là một trong những đội bóng rất tâm huyết với việc chiêu mộ Caicedo. Sau cùng, cựu sao Seagulls đã quyết định chọn đến Chelsea, đội bóng đang gặp khó trong việc tái xây dựng.

Lựa chọn đúng đắn

Mới đây nhất, trong cuộc trò chuyện với Telemundo Network, cầu thủ 22 tuổi đã bộc bạch về những khó khăn hiện tại và lý giải những quyết định của mình trong quá khứ. Anh cho biết:

Moises Caicedo đang gặp khó khăn tại Chelsea
Moises Caicedo đang gặp khó khăn tại Chelsea

“Trong thời gian ngắn như vậy, tôi đã đạt được nhiều thành công. Khi còn trẻ, tôi đã đạt được nhiều thứ, sự lựa chọn của tôi, ở Brighton. Bây giờ thì vẫn chưa có bởi vì tôi mới đến. Bóng đá luôn mang đến nhiều thăng trầm. Tôi nghĩ rằng tôi và câu lạc bộ đang trải qua một thời điểm không mấy tốt đẹp, nhưng tôi bình tĩnh vì tôi biết điều này rồi sẽ đến.” 

“Tâm lý của tôi luôn là người chiến thắng. Luôn ở đó, giành chiến thắng trong các trận đấu, giành chiến thắng trong các cuộc tranh chấp ở giữa sân, có mặt ở khắp mọi nơi. Tôi khó chịu với bản thân vì muốn thể hiện, nhưng bóng đá đôi khi là như vậy. Cần có thời gian để thích nghi với CLB và có thêm một chút áp lực, nhưng tôi đã biết cách giải quyết.”

“Tôi muốn đến Chelsea vì họ đã cho tôi thấy rằng họ thực sự yêu tôi. Đó là một điều rất tốt đẹp đối, tôi quyết định nhanh chóng và đồng ý. Pochettino nói ngôn ngữ của tôi và mối quan hệ của tôi với ông ấy rất tốt. Ông ấy luôn theo sát học trò và hơn hết, tôi là người đến cuối cùng. Tôi đã không có giai đoạn tiền mùa giải tốt, ông ấy đã đứng ra bảo vệ và tôi đánh giá cao điều đó.”

Caicedo vẫn còn nhiều việc phải làm

Kể từ khi đến câu lạc bộ, Caicedo đã xuất hiện ở 17 trong số 18 trận đấu mà Chelsea đã chơi cho đến nay trên mọi đấu trường. Tuy nhiên anh vẫn chưa có bàn thắng hoặc kiến tạo nào. Hiện tại, The Blues đang xếp thứ 12 trên BXH trong một mùa giải khó khăn. Caicedo và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Sheffield United vào cuối tuần này.

MOISES CAICEDO THỂ HIỆN RA SAO Ở LẦN ĐẦU TIÊN ĐÁ CHÍNH CHO CHELSEA? | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Moises Caicedo