Giữa khủng hoảng, Chelsea lại muốn bán trụ cột

- Thứ Ba, 12/12/2023, 23:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong hoàn cảnh phong độ không tốt cùng một loạt những cầu thủ chấn thương, Chelsea lại muốn bán đi ngôi sao luôn thi đấu ổn định.

Sau thất bại muối mặt trước Everton và trước đó là Man United, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng thừa nhận vấn đề ở Chelsea. Chiến lược gia người Argentina khẳng định sẽ cần một cuộc đánh giá toàn diện lại đội hình của đội bóng thành London, trước khi họ bắt tay vào công cuộc bổ sung những vị trí còn yếu trong TTCN mùa Đông.

Nhà báo Nizaar Kinsella khẳng định 3 mục tiêu mà The Blues hướng tới sẽ là một hậu vệ, một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm. Thế nhưng ngay khi chưa xác định được những mục tiêu khả thi, Chelsea lại có nguy cơ chia tay một trụ cột đã thi đấu rất ổn định từ đầu mùa.

Theo nguồn tin từ Mail Sport, ban lãnh đạo Chelsea một lần nữa muốn bán Conor Gallagher. Họ tin rằng việc bán cầu thủ từ học viện là điều tốt nhất để cải thiện bảng tài chính, qua đó dễ dàng hơn trong việc chi tiền để chiêu mộ những gương mặt mới.

Chelsea muốn bán Gallagher ngay trong TTCN tháng Giêng 2024.
Chelsea muốn bán Gallagher ngay trong TTCN tháng Giêng 2024.

Thậm chí, cũng chính nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Gallagher đã từ chối bản hợp đồng 8 năm của đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện tại hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn hơn 6 tháng và các đội bóng sẽ chính thức có quyền đàm phán trực tiếp với Gallagher ngay khi TTCN mùa Đông 2024 mở cửa.

Kế hoạch cải tổ toàn diện

Việc Chelsea muốn bán Gallagher cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của họ trong việc cải tổ và bổ sung những nhân sự thực sự chất lượng. Nguồn tin từ Talk Sport cho biết, mục tiêu số một của đội bóng thành London trong TTCN mùa Đông tới sẽ là tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Ở chiều ngược lại, TEAMtalk cho hay, HLV Pochettino đã chọn ra 7 cái tên có thể sẽ phải chia tay Chelsea ngay trong tháng Giêng tới. Trong số này bất ngờ có Disadi, hậu vệ mới được chiêu mộ trong mùa Hè vừa qua. Những cái tên còn lại bao gồm Noni Madueke, Trevoh Chalobah, Armando Broja, Marc Cucurella, Ian Maatsen và Malo Gusto.

VIDEO: EVERTON - CHELSEA | THẢM HỌA PHONG ĐỘ TẤN CÔNG, NỐI DÀI CHUỖI TRẬN THẤT VỌNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Conor Gallagher