Bổ sung đội hình, Chelsea nhắm chân chạy cánh Tây Ban Nha

- Thứ Năm, 07/03/2024, 18:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, Chelsea đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao cùng với việc chiêu mộ một tiền đạo mới vào mùa hè này.

Hướng ánh nhìn sang Tây Ban Nha

The Blues đã chi hơn 1 tỷ bảng cho các bản hợp đồng mới dưới thời chủ sở hữu mới. Tuy nhiên, họ vẫn đang tìm kiếm sự bổ sung cho đội hình sau một mùa giải đáng thất vọng. Theo Metro dẫn nguồn từ The Telegraph, Williams nằm trong danh sách rút gọn mùa hè của đội chủ sân Stamford Bridge và CLB đang xem xét một động thái cho chân chạy cánh sinh năm 2002.

Chelsea nhắm Nico Williams
Chelsea nhắm Nico Williams

Cầu thủ 21 tuổi đã khẳng định mình là nhân tố chủ chốt của Bilbao kể từ khi ra mắt đội một cách đây 3 năm. Được biết, Williams có hợp đồng với đội chủ sân San Mames đến hè 2027, bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 43 triệu bảng. Mùa này, anh đã có 22 lần ra sân tại giải VĐQG Tây Ban Nha, ghi 3 bàn và 6 kiến tạo (theo trang chủ giải đấu). Ở cấp độ quốc tế, Williams có trận ra mắt tuyển Tây Ban Nha vào tháng 4 năm 2022 và đã có 11 lần khoác áo La Roja tính đến nay.

Ưu tiên tiền đạo

Báo cáo cho biết thêm rằng Chelsea đã đặt việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới là ưu tiên với Victor Osimhen của Napoli và Benjamin Sesko của RB Leipzig là 2 mục tiêu hàng đầu.

Sesko gia nhập Leipzig từ Red Bull Salzburg vào mùa hè năm ngoái và đã ghi được 7 bàn tại Bundesliga mùa này. Tiền đạo 20 tuổi đã thu hút sự quan tâm từ Man United trước khi họ chọn ký hợp đồng với Rasmus Hojlund. Trong khi đó, Osimhen sẽ rời Napoli vào cuối mùa giải và Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chữ ký của tuyển thủ Nigeria cùng với PSG, đội bóng chuẩn bị chia tay Kylian Mbappe. 

Phát biểu vào tuần trước, cựu tiền vệ Chelsea là John Obi Mikel, người thường xuyên liên lạc với Osimhen, khẳng định tiền đạo của Napoli sẽ hoan nghênh việc chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè này. Anh cho biết:

"Tôi nghĩ rằng có sự quan tâm thực sự giữa cả 2. Tôi nghĩ cậu ấy yêu CLB, cậu ấy muốn đến đội bóng. Osimhen cũng có rất nhiều sự quan tâm. Paris Saint-Germain, Man United. Tôi vẫn đang thúc đẩy, gửi tin nhắn cho cậu ấy, cố gắng đảm bảo rằng Osimhen không mong đợi nhiều, hãy thu hẹp tâm trí của bạn về một CLB - The Blues."

Video Nico Williams - Welcome to Chelsea? 2024 - Crazy Skills & Goals | HD

Xem thêm:

Chelsea

Athletic Bilbao

Nico Williams