Bị CĐV Chelsea la ó, HLV Mauricio Pochettino vẫn nói cứng

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 01:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù nhận nhiều phản đối từ CĐV Chelsea, HLV Mauricio Pochettino vẫn thể hiện rõ sự tự tin.

Chelsea bước vào trận gặp Brentford với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tích lũy điểm số và cải thiện thứ hạng tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuy nhiên The Blues lại thêm một lần khiến người hâm mộ thất vọng khi bị Bầy ong cầm hòa với tỷ số 2-2.

Đáng chú ý, khi The Blues nhận bàn thua thứ hai ở phút 69, đông đảo cổ động viên của đội bóng thủ đô London đã liên tục hô vang tên HLV Jose Mourinho. Ngoài ra, các cổ động viên của Chelsea còn đồng thanh hô lớn “Mauricio cút đi” trên khán đài.

Chelsea hiện đứng thứ 11 tại Ngoại hạng Anh.
Chelsea hiện đứng thứ 11 tại Ngoại hạng Anh.

HLV Pochettino nói gì?

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về hành vi trên. Chiến lược gia người Argentina vẫn tỏ ra khá tự tin và không quá lo lắng:

“Tôi không lo lắng về mối quan hệ giữa bản thân và người hâm mộ. Chelsea không giành chiến thắng nên chúng tôi phải chấp nhận bị la ó. Hiện tại tôi có cảm nhận được tình yêu từ các cổ động viên không ư? Chắc chắn là không.

Sự ủng hộ của người hâm mộ phải được xây dựng bằng các chiến thắng. Tôi sẽ không nói nhiều. Thay vào đó, tôi sẽ tiếp tục tập trung vào công việc để cải thiện tình hình tại Chelsea. Tôi đang cố hết sức để đội bóng ghi được nhiều bàn hơn và giành được nhiều chiến thắng hơn.”

HLV Pochettino khẳng định bản thân sẽ nỗ lực cải thiện tình hình.
HLV Pochettino khẳng định bản thân sẽ nỗ lực cải thiện tình hình.

HLV Pochettino hài lòng về các học trò

Bên cạnh đó, dù Chelsea chỉ có được 1 điểm nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò:

“Các cầu thủ đang thể hiện được nhiệt huyết. Kể từ sau trận thua Wolves, Chelsea mới chỉ nhận thêm 1 thất bại, đó là trận chung kết League Cup bởi bàn thắng duy nhất ở hiệp phụ. Còn lại, chúng tôi đánh bại Aston Villa, Crystal Palace và Leeds. Kết quả hòa trước Brentford không thể thay đổi sự thật rằng các cầu thủ đang nỗ lực cống hiến hết mình mỗi khi ra sân.”

BRENTFORD - CHELSEA: TINH THẦN BẠC NHƯỢC, HÀNG THỦ HỚ HÊNH CỦA THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino