Kết quả bóng đá Tottenham vs Crystal Palace: Ngược dòng cảm xúc

- Thứ Bảy, 02/03/2024, 23:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

3 bàn thắng chóng vánh ở 10 phút cuối giúp Tottenham có 3 điểm ngọt ngào trước Palace.

Diễn biến Tottenham vs Crystal Palace

Với việc không ra sân ở vòng trước, Tottenham đã bị Aston Villa nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm. Spurs cần ngay 1 chiến thắng trước Crystal Palace để mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Thầy trò HLV Postecoglou có phong độ phập phù trong thời gian gần đây với chỉ 2 chiến thắng sau 5 trận. Phía bên kia, Crystal Palace dù đang ở vị trí an toàn nhưng vẫn cần tích lũy điểm số.

Đội chủ nhà nhanh chóng dồn lên sau tiếng còi khai cuộc. Phút 19, Werner di chuyển thông minh nhưng cú dứt điểm chưa đủ khó. Tổng thời lượng kiểm soát bóng trong hiệp 1 của Spurs lên đến hơn 80%, còn số bàn thắng kỳ vọng là hơn 1. Thế nhưng Spurs cũng đành chấp nhận bước vào giờ nghỉ với kết quả 0-0 do thiếu sự chính xác ở các pha ra chân.

Werner có bàn thắng đầu tiên cho Spurs
Werner có bàn thắng đầu tiên cho Spurs

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Spurs phải nếm trái đắng trong hiệp 2. Phút 59, Eze tạo nên đường cong tuyệt đẹp từ chấm đá phạt trực tiếp, mở tỷ số cho đội khách. Đó mới là cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của The Eagles, nhưng họ đã tận dụng triệt để.

Bị thua trước, Tottenham không còn cách nào khác ngoài tổng tấn công. Nhưng cũng phải chờ đến khi đối thủ mắc sai lầm thì niềm vui mới đến với đội chủ nhà. Phút 80, Andersen để Johnson cướp được bóng rồi căng ngang cho Werner đệm bóng vào lưới trống.

Tiếp đà thăng hoa, Spurs vượt lên chỉ sau đó 2 phút. Maddison vẩy má điệu nghệ cho Romero đánh đầu vào góc xa, giúp Tottenham hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Trước khi hết giờ, Son còn lập công để tô đậm thêm ngày vui của Spurs. 3 điểm cảm xúc giúp Tottenham củng cố vững chắc vị trí thứ 5.

Kết quả Tottenham vs Crystal Palace: 3-1

Bàn thắng Tottenham vs Crystal Palace:

  • Tottenham: Werner (80'), Romero (82'), Son (88')
  • Crystal Palace: Eze (59')

Đội hình ra sân Tottenham vs Crystal Palace:

  • Tottenham: Vicario, Udogie, Van der Ven, Romero, Emerson, Bissouma, Bentancur, Werner, Maddison, Kulusevski, Son.
  • Crystal Palace: Johnstone, Ward, Richards, Andersen, Lerma, Munoz, Wharton, Mitchell, Ayew, Eze, Mateta.

Thành tích đối đầu Tottenham vs Crystal Palace

Phong độ Tottenham vs Crystal Palace

Tottenham:

Crystal Palace:

Thông tin lực lượng Tottenham vs Crystal Palace

  • Tottenham: Fraser Forster, Manor Solomon, Pedro Porro, Ryan Sessegnon vắng mặt vì chấn thương.
  • Crystal Palace: Michael Olise, Rob Holding, Marc Guehi, Jesurun Rak-Sakyi, Cheick Doucoure vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Tottenham vs Crystal Palace

  • Tottenham: Vicario; Royal, Romero, Van de Ven, Udogie; Bissouma, Sarr; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison.
  • Crystal Palace: Johnstone; Ward, Richards, Andersen; Munoz, Wharton, Lerma, Mitchell; Eze, Ayew; Mateta.
  • Nhận định chung Tottenham vs Crystal Palace

    Trận đấu giữa Chelsea và Tottenham Hotspur ở vòng 26 Ngoại hạng Anh bị hoãn để The Blues tham dự trận chung kết Carabao Cup giúp Spurs có thêm một tuần nghỉ nhiều hơn các đội bóng khác. Tuần này, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Crystal Palace trong một trận derby London khác.

    Tottenham và Crystal Palace đều thi đấu khá phập phù vào giai đoạn này. Mỗi đội chỉ có 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây.

    Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã gây thất vọng khi nhận thất bại 1-2 trước Wolves. Kết quả này khiến Gà trống tỏ ra thất thế trong cuộc đua vào top 4. Lúc này họ đã kém 5 điểm so với đội xếp thứ 4 Aston Villa dù còn một trận chưa đá. Ở phía sau, Man United cũng bám sát với chỉ 3 điểm kém hơn.

    Tottenham gây thất vọng trước Wolves.
    Tottenham gây thất vọng trước Wolves.

    Vòng sau, Tottenham sẽ có trận đại chiến tranh vị trí thứ 4 trên sân của Aston Villa. Thầy trò HLV Ange Postecoglou cần một chiến thắng làm bước chạy đà trước trận đấu quan trọng này. Đồng thời, Spurs hiểu rằng đây là thời điểm mà họ không được phép tiếp tục sẩy chân.

    Hiểm họa từ hiệu ứng thay tướng

    Tuy nhiên nhiệm vụ giành 3 điểm trong một trận derby London không phải thử thách dễ dàng. Đặc biệt khi Spurs phải đối mặt với Crystal Palace đang tràn đầy khí thế nhờ hiệu ứng thay tướng.

    Sau khi thay thế người tiền nhiệm Roy Hodgson, tân HLV Oliver Glasner đã có khởi đầu thuận lợi trên cương vị thuyền trưởng của Crystal Palace. Ông giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Burnley trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này không chỉ ngắt mạch 3 trận toàn hòa và thua, mà còn giúp đội chủ sân Selhurst Park leo lên vị trí thứ 13, cách nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm.

    HLV Oliver Glasner khởi đầu thuận lợi tại Crystal Palace.
    HLV Oliver Glasner khởi đầu thuận lợi tại Crystal Palace.

    Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Tottenham đương nhiên được đánh giá cao hơn Crystal Palace. Lịch sử cũng đứng về phía Gà trống khi họ toàn thắng trong 4 lần gần nhất chạm trán bầy Đại bàng. Tuy nhiên thầy trò HLV Ange Postecoglou có lí do để thận trọng trước đối thủ đang có tinh thần cao nhờ hiệu ứng thay tướng.

    TOTTENHAM - WOLVES: BẠC NHƯỢC NHẬN THẤT BẠI, SON HEUNG MIN ĐÃ Ở ĐÂU LÚC NÀY? | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Crystal Palace

    Tottenham Hotspur

    Trực tiếp bóng đá hôm nay