Bị Pep réo tên vì chưa vô địch Premier League, Carragher đáp trả đầy mỉa mai

- Thứ Tư, 06/12/2023, 13:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jamie Carragher đã phản ứng gay gắt với những bình luận của Pep Guardiola về việc ông không thể giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola đã có một cuộc độc thoại kéo dài sáu phút rưỡi trong buổi họp báo trước trận gặp Aston Villa. Ông ra sức bảo vệ các cầu thủ Man City của mình, tuyên bố họ sẽ làm nên lịch sử trong mùa giải này và đưa ra những cáo buộc sai lệch về sự tự mãn mà Gary Neville áp lên The Citizens.

Guardiola đã nhắm đến các chuyên gia của Sky Sports là Carragher, Micah Richards và Gary Neville khi nói: “Gary Neville biết vô địch Premier League là khó khăn như thế nào nếu không cậu ấy đã giành được 4 chức vô địch Premier League liên tiếp trong thời kỳ thống trị của Man United. Nhưng Neville đã không làm điều đó. Có thể họ nói chúng tôi tự mãn vì chính họ cảm thấy tự mãn. Có lẽ họ đã cảm nhận được điều đó.

Còn Jamie Carragher không thể giành được 1 chức vô địch Premier League nào. Micah Richards đã không giành được 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Chưa bao giờ. Điều đó chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử giải đấu. Có thể tôi sai nhưng tôi không nghĩ đó [thành tích không tốt gần đây của Man City] là do sự tự mãn.”

Pep réo tên các BLV nổi tiếng của Sky Sports sau khi Man City bị gọi là tự mãn
Pep réo tên các BLV nổi tiếng của Sky Sports sau khi Man City bị gọi là tự mãn

Carragher đáp trả Pep

Không chịu để yên, Carragher đã đáp trả với dòng tweet trên trang cá nhân: “Tôi nghĩ có lẽ tôi đã giành được một Premier League nếu Liverpool thuộc sở hữu của một quốc gia và đã đẩy các giới hạn đến mức Premier League đã cáo buộc chúng tôi vi phạm 115 lần! 

Tôi thực sự đã khen ngợi tập thể của Pep sau trận đấu vào Chủ nhật”, huyền thoại Liverpool nói thêm kèm theo biểu tượng khó hiểu và mặt cười.

Carragher ám chỉ việc Man City thành công trong những năm qua, bao gồm việc giành cú ăn 3 mùa trước và có được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp nhờ sự hậu thuẫn lớn từ UAE. Đồng thời, mỉa mai rằng họ quy bị Premier League buộc tội tới 115 cáo buộc vi phạm các quy định tài chính sau khi có cuộc điều tra được mở vào năm 2018.

Dự kiến vào mùa thu năm 2024, Man City sẽ đối diện với một hội đồng độc lập trong phiên điều trần được cho là lớn nhất trong lịch sử giải đấu. Có thể phải đến cuối mùa giải tới mới có kết quả – đó là khi hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola với Man City sắp hết hạn.

Phần trả lời họp báo cực căng của Pep trước trận Aston Villa vs Man City:

Xem thêm:

Man City

Pep Guardiola

Jamie Carragher