Bernardo Silva chỉ ra 2 đội bóng bản thân muốn gia nhập trong tương lai

- Thứ Tư, 22/11/2023, 15:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ người Bồ cho biết trong trường hợp anh rời Man City thì muốn quay trở về 2 CLB cũ của mình.

Bernardo Silva là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester City, với khả năng chơi bóng kỹ thuật, sáng tạo và hiệu quả. Kể từ khi cập bến Etihad cách đây 6 năm, anh đã trở thành một trong những con bài quan trọng nhất của Pep Guardiola, góp phần vào 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Cúp C1 của đội nhà.

Silva thường tỏa sáng trong các trận cầu quan trọng
Silva thường tỏa sáng trong các trận cầu quan trọng

Tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện còn hợp đồng với Man City đến năm 2026, trong đó có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu bảng có thể được kích hoạt vào mùa hè tới. Suốt thời gian qua, Bernardo từng được 2 CLB lớn là Barcelona và Paris Saint-Germain liên hệ tích cực. 

Tuy vậy, khi được hỏi điểm đến mong muốn sau khi rời Man City thì cầu thủ này đáp rằng anh rất muốn trở lại Benfica, đội bóng thời thơ ấu của mình. Trước đó, Silva chỉ thi đấu vỏn vẹn có 3 trận cho đội bóng của Bồ trước khi được cho mượn và bán đi.

“Nếu trong tương lai Benfica muốn có tôi thì tôi sẽ gia nhập họ”, tiền vệ này cho biết.

Silva thời còn khoác áo Benfica
Silva thời còn khoác áo Benfica

Ngoài ra, Silva cũng muốn gia nhập Monaco, đội bóng anh thi đấu sau khi rời Benfica. Đây là nơi đã đưa Bernardo Silva lên một tầm cao mới trước khi cầu thủ này gia nhập Man City vào năm 2017.

Còn về những đội bóng mà Silva không muốn thi đấu, anh chỉ ra 2 cái tên là Porto và Sporting CP, 2 kỳ phùng địch thủ với Benfica ở giải Bồ Đào Nha.

Bernardo Silva - Người hùng nhỏ bé của The Citizens

Xem thêm:

Man City

Bernardo Silva