Larsson chỉ ra điểm mạnh nhất của Rasmus Hojlund

- Thứ Tư, 22/11/2023, 13:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Henrik Larsson đưa ra nhận định về phẩm chất tốt nhất của Rasmus Hojlund trong bối cảnh phải vật lộn để thích nghi với Premier League.

Tiền đạo người Đan Mạch cập bến Man United với mức phí 72 triệu bảng vào mùa hè. Kể từ vụ chuyển nhượng đó, Hojlund đã khiến Erik ten Hag phải chịu khá nhiều áp lực. Anh không ghi được bàn thắng nào trong 9 trận ra sân ở Premier League, nhưng lại lập công hiệu quả ở Champions League với 5 bàn thắng sau 4 trận.

Hojlund đã có phong độ tuyệt vời trước FC Copenhagen và ghi một cú đúp vào lưới đội bóng cũ, giúp anh trở thành cầu thủ United đầu tiên ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận đấu đầu tiên tại Champions League. Chiến công này cũng giúp Hojlund trở thành cầu thủ trẻ nhất (20 tuổi 277 ngày) ghi hai bàn trong một trận sân khách cho Quỷ đỏ ở đấu trường châu Âu.

Hojlund chưa thể có bàn thắng tại Premier League
Hojlund chưa thể có bàn thắng tại Premier League

Henrik Larsson đã theo dõi sát sao Hojlund trong chuyến làm khách của United tới sân vận động Parken hồi đầu tháng 11. Đánh giá màn trình diễn của tiền đạo này, ông nói với trang web chính thức của câu lạc bộ: 

“Tôi thích những gì tôi thấy, cậu ấy là một tiền đạo có tốc độ. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn thấy cậu ấy sẵn sàng vượt qua 4 hoặc 3 hậu vệ đối phương. Còn quá sớm để nói, sẽ mất một thời gian trước khi cậu ấy ổn định. Hojlund mới đến câu lạc bộ và đã quen với các cầu thủ khác. Nhưng hy vọng, đối với United, cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo giỏi.”

Mới đây, Quỷ đỏ thông báo rằng tiền đạo 20 tuổi bị bong gân và có khả năng phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng 11. Điều này đồng nghĩa với việc cựu sát thủ Atalanta nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách đến Everton vào cuối tuần. 

Rasmus Hojlund 2023/24 - Amazing Skills, Goals & Assists | HD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Rasmus Hojlund