Ben White khẳng định Arsenal sẽ không tái hiện ‘chu kỳ buông’

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 02:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ben White cho rằng việc thất bại trước Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước đã giúp Arsenal học được nhiều điều.

Sau thất bại đầy tiếc nuối trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal tiếp tục thể hiện quyết tâm lớn ở mùa giải này. Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ có tổng cộng 58 điểm và đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Liverpool 5 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận.

Arsenal đang tạo ra cuộc đua tam mã với Liverpool và Man City.
Arsenal đang tạo ra cuộc đua tam mã với Liverpool và Man City.

‘Arsenal đã tiến bộ rất nhiều so với mùa trước’

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Guardian, Ben White cho rằng thất bại trong cuộc đua vô địch mùa trước đã giúp Arsenal học được nhiều điều, qua đó tránh đi vào vết xe đổ. Cụ thể, hậu vệ người Anh nhận định:

“Thất bại ở mùa giải trước đã giúp chúng tôi rút ra nhiều bài học. Thay vì quan tâm đến những mục tiêu xa vời, Arsenal cần chú trọng vào các tiểu tiết và làm tốt từng trận đấu. Với tôi, đó là điều quan trọng nhất. Chính những chi tiết nhỏ, dù trong các buổi tập hay thi đấu chính thức, đều có thể ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc vào cuối mùa. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến đội bóng phải trả giá đắt.

Ben White tin rằng Arsenal đã học được nhiều điều từ thất bại ở mùa trước.
Ben White tin rằng Arsenal đã học được nhiều điều từ thất bại ở mùa trước.

Arsenal đã tiến bộ rất nhiều so với mùa giải trước. Nếu có thể tái hiện lại cuộc đua vô địch như mùa trước, tôi nghĩ kết quả sẽ rất khác. Hiện tại, toàn đội luôn ra sân với suy nghĩ chẳng có gì để mất. Arsenal chỉ cố gắng làm tốt từng trận đấu và chúng tôi đang có phong độ rất tốt ở quãng thời gian vừa qua.”

Về phía Pháo thủ, đội bóng đến từ London hiện đang chuẩn bị cho cuộc so tài với Sheffield United. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 05/03 tới đây (giờ Việt Nam) trên sân Bramall Lane.

SIÊU KẾ HOẠCH TÁI THIẾT ARSENAL: 1 TIỀN ĐẠO, NHIỀU HẬU VỆ - NHƯNG TIỀN ĐÂU RA ĐỂ MUA?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Ben White