Bayern Munich và thống kê tệ hại trước Lazio

- Thứ Năm, 15/02/2024, 09:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Kane và đồng đội vừa có một màn trình diễn thất vọng khi đến làm khách trên đất Ý.

Chạm trán Lazio trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League 2023/24, Hùm xám đã ra về với thất bại 0-1. Bước ngoặt của trận đấu đến vào giữa hiệp hai khi Dayot Upamecano được xác định phạm lỗi với Gustav Isaksen trong vòng cấm. Phạt đền cho Lazio và hậu vệ của Bayern nhận thẻ đỏ rời sân. Sau đó, Ciro Immobile dễ dàng đánh bại Manuel Neuer để mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Cuộc đấu trên đất Ý vừa qua chứng kiến đoàn quân của Thomas Tuchel kiểm soát bóng 61% và tung ra 17 pha dứt điểm. Tuy nhiên, không có tình huống dứt điểm nào của họ trúng đích. Đây là lần đầu tiên Bayern không có cú sút trúng đích nào trong một trận đấu kể từ trận lượt đi vòng 16 đội với Liverpool mùa 2018/19, tính trên mọi đấu trường. 

Kane và đồng đội rời nước Ý với thất bại
Kane và đồng đội rời nước Ý với thất bại

Trong khi đó, đây là thất bại đầu tiên của gã khổng lồ xứ Bavaria trước một đại diện nước Ý tại UEFA Champions League kể từ tháng 3 năm 2011 trước Inter Milan. Hùm xám hiện đã không ghi bàn trong 2 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, bên cạnh thất bại 0-3 trước Bayer Leverkusen tại Bundesliga. Đó là trận đấu mà Bayern chỉ có được 1 pha dứt điểm trúng đích.

Người trong cuộc nói gì?

Theo thống kê, Thomas Tuchel hiện đã thua 10 trong số 43 trận đấu kể từ khi tiếp quản vị trí HLV Hùm xám. Nó bằng với số trận thua mà người tiền nhiệm Julian Nagelsmann phải hứng chịu trong 84 trận cầm quân trước khi bị sa thải. 

Cựu HLV Chelsea chia sẻ sau trận đấu: "Trong hiệp một, chúng tôi phải dẫn trước. Bayern đã có 3 cơ hội rõ ràng. Chúng tôi đã làm tất cả để thua. Nó nằm trong tay chúng tôi. Tại một thời điểm nhất định, chúng tôi đã ngừng tin tưởng, tôi không hiểu lý do tại sao. Có nhiều sai lầm cá nhân. Chúng tôi tức giận và thất vọng. Tôi nghĩ Bayern đã tự thua trận đấu."

VIDEO HIGHLIGHTS: LAZIO - BAYERN MUNICH | THẺ ĐỎ CAY ĐẮNG, "HÙM XÁM" BẤT LỰC

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Lazio