Kết quả bóng đá Lazio vs Bayern Munich: Harry Kane tịt ngòi, Hùm Xám bị làm thịt

- Thứ Năm, 15/02/2024, 04:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong ngày Dayot Upamecano bị truất quyền thi đấu, còn Harry Kane thì tịt ngòi, Bayern Munich đã phải nhận lấy thất bại đau đớn trước Lazio.

Diễn biến trận đấu

Với đội hình có nhiều ngôi sao, Bayern Munich dù phải chơi trên sân của Lazio thì họ vẫn nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, đội khách đã suýt nữa có được bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền của Leroy Sane, Joshua Kimmich nhanh chóng ra chân dứt điểm, đáng tiếc là cú sút của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

5 phút sau, cơ hội đến với Harry Kane. Tiền đạo người Anh có đủ khoảng trống để đưa ra một cú sút chuẩn xác. Nhưng thất vọng thay, đó là một pha dứt điểm đưa bóng bay vọt xà trong tiếc nuối. Sau hơn 10 phút chịu trận, Lazio dần kiểm soát bóng nhiều hơn và bắt đầu triển khai lối chơi của mình. Phút 22, suýt nữa thì họ đã xé lưới đội khách. Tiếc là cú sút tuyệt đẹp của Luis Alberto chỉ đưa bóng bay sượt mép xà ngang khung thành. 

Kết quả bóng đá Bayern MUnich vs Lazio
Phung phí cơ hội, Bayern Munich phải trả giá trước Lazio.

Khoảng thời gian tiếp, theo nhịp độ trận đấu diễn ra khá chậm rãi và không có nhiều tình huống đáng chú ý. Mãi đến phút 40, Bayern Munich mới có cơ hội rõ ràng tiếp theo. Leon Goretzka có đường kiến tạo cực kỳ ngon ăn cho Jamal Musiala, nhưng không hiểu vì sao cầu thủ này lại có thể dứt điểm vọt xà trong gang tấc như vậy được. 

Dayot Upamecano báo hại đội khách

Sang hiệp 2, Lazio là đội nhập cuộc tốt hơn. Đến phút 67, bước ngoặt của trận đấu xuất hiện. Dayot Upamecano có pha phạm lỗi trong vòng cấm, buộc trọng tài phải rút thẻ đỏ trực tiếp, cùng với đó là penalty cho đội nhà. Trên chấm 11m, Ciro Immobile đã đánh bại Manuel Neuer để mở tỷ số cho Lazio.

Chơi trong thế thiếu người, Bayern Munich gặp khó trong việc triển khai lối chơi. Hùm Xám vẫn chơi tấn công được, nhưng hiệu quả thì bằng 0 bởi hàng thủ của Lazio đã chơi rất kỷ luật trong phần thời gian còn lại. Chung cuộc trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đại diện Serie A và hai đội sẽ gặp lại nhau trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League 2023/24 diễn ra vào ngày 06/03 tới.

Kết quả Lazio vs Bayern Munich: 1-0

Ghi bàn Lazio vs Bayern Munich

  • Lazio: Ciro Immobile (70')

Link xem trực tiếp Lazio vs Bayern Munich

Tại đây.

Thành tích đối đầu Lazio vs Bayern Munich

Phong độ Lazio vs Bayern Munich

Lazio:

Bayern Munich:

Thông tin lực lượng Lazio vs Bayern Munich

  • Lazio: Patric vắng mặt vì chấn thương.
  • Bayern Munich: Kingsley Coman, Serge Gnabry, Konrad Laimer, Bouna Sarr, Alphonso Davies vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Lazio vs Bayern Munich

  • Lazio: Provedel; Marusic, Romagnoli, Gila, Hysaj; Guendouzi, Rovella, Alberto; Isaksen, Immobile, Anderson.
  • Bayern Munich: Neuer; Mazraoui, Upamecano, Kim, Guerreiro; Kimmich, Goretzka; Sane, Muller, Musiala; Kane.
  • Nhận định chung Lazio vs Bayern Munich

    Bayern Munich có bước chạy đà không tốt trước khi bước vào loạt trận vòng 1/8 Champions League. Vào cuối tuần qua, họ thua muối mặt 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Bayer Leverkusen. Thất bại trong trận đấu được xem là chung kết sớm Bundesliga mùa này khiến Hùm xám xứ Bavaria đối diện nguy cơ đánh mất chức vô địch. Lúc này họ đã kém Leverkusen 5 điểm.

    Bayern Munich gây thất vọng tại Bundesliga.
    Bayern Munich gây thất vọng tại Bundesliga.

    Viễn cảnh trắng tay tại Bundesliga là điều khá lạ lẫm với Bayern Munich. Nhưng lúc này, họ sẽ phải đặt hi vọng vào đấu trường Champions League.

    Trái ngược với giải quốc nội, Bayern Munich vẫn thi đấu rất tốt tại Champions League mùa này. Họ không gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ như Copenhagen, Galatasaray hay Man United ở vòng bảng. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel giành 5 chiến thắng, 1 trận hòa và đi tiếp với ngôi đầu bảng A.

    Hùm xám xứ Bavaria đã giành chiến thắng ở 11 trong 12 lần tham dự vòng 1/8 Champions League gần nhất. Việc chỉ phải gặp đối thủ Lazio bị đánh giá thấp hơn rất nhiều khiến các CĐV Bayern tỏ ra khá tự tin.

    Cặp đấu chênh lệch

    Lazio đang trải qua một mùa giải thất vọng. Phong độ bất ổn khiến đương kim á quân Serie A phải ngụp lặn ở vị trí thứ 8 trên BXH. Tại đấu trường Champions League, Lazio đi tiếp với tư cách đội nhì bảng E. Họ vượt qua Feyenoord, Celtic và xếp sau Atletico Madrid.

    Đây mới là lần thứ 3 mà Lazio góp mặt ở vòng knock-out Champions League. Ở 2 lần trước đó, đại diện Italia đều bị loại ngay ở vòng 1/8 trước Valencia vào năm 2000 và trước chính Bayern Munich vào năm 2021. Khi đó, Bayern tỏ ra hoàn toàn áp đảo và vùi dập Lazio với tổng tỉ số 6-2 sau hai lượt trận.

    Kịch bản đó có thể lặp lại trong lần tái đấu này. Bayern Munich đang rất cần một kết quả tốt để sốc lại tinh thần, đồng thời níu kéo hi vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Với lợi thế sân nhà ở trận lượt đi, Lazio sẽ hướng tới mục tiêu giành được ít nhất một kết quả hòa trước khi hành quân tới sân Allianz Arena.

    Highlights Leverkusen vs Bayern Munich | Hủy diệt Bayern - Cả thế giới thán phục tài của Xabi Alonso

    >

    Xem thêm:

    Bayern Munich

    Champions League

    Lazio

    Trực tiếp bóng đá hôm nay