Bất bình với trọng tài, trợ lý HLV SLNA đòi vào sân ‘ăn thua đủ’

- Chủ Nhật, 03/12/2023, 00:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Việc trọng tài không cho SLNA hưởng phạt đền ở cuối hiệp một đã khiến trợ lý HLV là ông Phạm Anh Tuấn không giữ được bình tĩnh.

SLNA và Quảng Nam đã cống hiến cho khán giả một màn so tài vô cùng mãn nhãn. Đội khách là những người có được bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6 nhờ cú đánh đầu của Eze Stephen. Sau đó, Michael Olaha ghi liên tiếp 2 bàn thắng để giúp SLNA vươn lên dẫn trước. Nhưng đến phút bù giờ của hiệp một, pha lập công trên chấm phạt đền Nguyễn Đình Bắc đã đưa trận đấu về thế cân bằng trước giờ nghỉ.

Sang hiệp hai, SLNA ghi liên tiếp 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước 4-2. Tuy nhiên chừng ấy là không đủ để khiến Quảng Nam bỏ cuộc. Đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn thi đấu kiên cường và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của lần lượt Yago Ramos cùng Eze Stephen. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 4-4.

SLNA và Quảng Nam chia điểm trong trận đấu có đến 8 bàn thắng (Ảnh: Truyền hình FPT Play).
SLNA và Quảng Nam chia điểm trong trận đấu có đến 8 bàn thắng (Ảnh: Truyền hình FPT Play).

SLNA không hài lòng với quyết định của trọng tài

Đáng chú ý, tình huống trọng tài chính Khổng Tam Cường thổi phạt đền cho Quảng Nam ở cuối hiệp một đang nhận về không ít ý kiến trái chiều. Cụ thể, trước đó ít phút, tiền đạo của SLNA là Rafael Success bị trung vệ Eze Stephen kéo ngã trong vòng cấm Quảng Nam nhưng trọng tài quyết định không thổi 11m.

Ở tình huống phản công sau đó, Quảng Nam được hưởng phạt góc, dẫn tới tình huống Hoàng Vũ Samson bị Trần Nam Hải phạm lỗi trong vòng cấm. Qua đó khiến SLNA phải chịu một quả phạt đền và Nguyễn Đình Bắc đã tận dụng thành công để gỡ hòa 2-2.

Trợ lý HLV SLNA đòi vào sân để đôi co với trọng tài (Ảnh: VnExpress).
Trợ lý HLV SLNA đòi vào sân để đôi co với trọng tài (Ảnh: VnExpress).

Ngay khi hồi còi kết thúc hiệp một vang lên, trợ lý HLV SLNA là ông Phạm Anh Tuấn đã chạy thẳng vào sân, lao về phía trọng tài Khổng Tam Cường và các trợ lý. Nếu ban lãnh đạo đội chủ nhà cùng các giám sát trọng tài không kịp thời can ngăn, ẩu đả đã hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước đó, ở phút 16, trọng tài Khổng Tam Cường cũng khiến SLNA chịu bất lợi khi không công nhận bàn thắng của Raphael Success vì cho rằng ngoại binh của đội chủ nhà đã việt vị. Tuy nhiên video quay chậm cho thấy dường như Raphael Success ghi bàn ở vị trí hợp lệ. Cầu thủ và ban huấn luyện SLNA phản ứng dữ dội nhưng không thay đổi được quyết định của vị vua áo đen do trận đấu này không có VAR hỗ trợ.

Highlights | Sông Lam Nghệ An - Quảng Nam FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB SLNA

CLB Quảng Nam