Quảng Nam hòa hú vía SLNA, HLV Văn Sỹ Sơn đổ lỗi cho thời tiết

- Chủ Nhật, 03/12/2023, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng nếu không vì trời mưa, Quảng Nam đã không nhận đến 4 bàn thua trước SLNA.

SLNA và Quảng Nam đã cống hiến cho khán giả một màn so tài vô cùng mãn nhãn. Đội khách là những người có được bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6 nhờ cú đánh đầu của Eze Stephen. Sau đó, Michael Olaha ghi liên tiếp 2 bàn thắng để giúp SLNA vươn lên dẫn trước. Nhưng đến phút bù giờ của hiệp một, pha lập công trên chấm phạt đền Nguyễn Đình Bắc đã đưa trận đấu về thế cân bằng trước giờ nghỉ.

Sang hiệp hai, SLNA ghi liên tiếp 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước 4-2. Tuy nhiên chừng ấy là không đủ để khiến Quảng Nam bỏ cuộc. Đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn thi đấu kiên cường và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của lần lượt Yago Ramos cùng Eze Stephen. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 4-4.

SLNA và Quảng Nam chia điểm trong trận đấu có đến 8 bàn thắng (Ảnh: Truyền hình FPT Play).
SLNA và Quảng Nam chia điểm trong trận đấu có đến 8 bàn thắng (Ảnh: Truyền hình FPT Play).

‘Trời mưa khiến Quảng Nam mắc nhiều lỗi’

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng việc sân trơn do trời mưa đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Quảng Nam. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1972 nhận xét:

“Trước trận, tôi đã nói với các cầu thủ rằng phải gây sức ép lên hai cánh của SLNA và Quảng Nam thật sự đã dẫn trước 1 bàn. Tuy nhiên, trời mưa khiến mặt cỏ trơn, cầu thủ chúng tôi chưa quen với sân, dẫn đến việc xuất hiện nhiều lỗi và phải nhận các bàn thua không đáng có. Dù sao đi nữa, thi đấu trên sân Vinh trước SLNA nhưng tinh thần của Quảng Nam vẫn rất tốt. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ.”

HLV Văn Sỹ Sơn hài lòng với tinh thần của các học trò (Ảnh: Báo Quảng Nam).
HLV Văn Sỹ Sơn hài lòng với tinh thần của các học trò (Ảnh: Báo Quảng Nam).

Về phía Quảng Nam, kết quả hòa trước SLNA giúp đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn hiện có tổng cộng 2 điểm và xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Quảng Nam hiện hơn đội bét bảng là HAGL duy nhất 1 điểm.

Highlights | Sông Lam Nghệ An - Quảng Nam FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB SLNA

CLB Quảng Nam

Văn Sỹ Sơn