Barca đón tin vui từ trụ cột hàng thủ

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 19:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau chiến thắng trước Real Betis, các CĐV Barca tiếp tục đón tin vui về tình hình nhân sự.

Barcelona vừa có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 5-0 trước Real Betis tại vòng 5 La Liga. Chiến thắng này giúp Blaugrana tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đoàn quân của HLV Xavi đang thể hiện phong độ ấn tượng vào lúc này. Thậm chí đội hình của họ còn trở nên mạnh hơn trong thời gian tới với sự trở lại của trung vệ trụ cột Ronald Araujo. Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin cầu thủ người Uruguay đã trở lại tập luyện trong buổi tập mới nhất của Barca.

Hình ảnh của Ronald Araujo được ghi lại trong buổi tập mới nhất của Barca.
Hình ảnh của Ronald Araujo được ghi lại trong buổi tập mới nhất của Barca.

Ronald Araujo dính chấn thương gân kheo vào tháng trước. Anh đã vắng mặt trong 4 trận đấu của Blaugrana. Tuy nhiên ngôi sao 24 tuổi đã trở lại sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Araujo đang ở trong giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục chấn thương. Thậm chí nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, số 4 của Barca hoàn toàn có thể góp mặt trong trận ra quân Champions League vào giữa tuần tới.

Đây là thông tin rất vui dành cho HLV Xavi. Lực lượng mà ông đang có trong tay là vô cùng mỏng. Trong trận đấu gần nhất, đội chủ sân Camp Nou chỉ đăng ký 10 cầu thủ dự bị trong tổng số 12 người được phép đăng ký. Thậm chí trong đó có 3 cầu thủ trẻ chưa từng ra sân trong màu áo đội một.

Lịch thi đấu trước mắt của Barca tương đối dày. Họ sẽ phải thi đấu với mật độ 3 ngày/trận ở hai đấu trường La Liga và Champions League. Sự trở lại của Ronald Araujo sẽ mang tới cho HLV Xavi thêm những sự lựa chọn ở hàng phòng ngự của đội bóng xứ Catalan.

BARCELONA - REAL BETIS | 2 BÉ "CHAO" CÙNG BAY CAO | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

ronald araujo