Báo Indonesia hả hê khi Nhật Bản, Iraq dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2023

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 22:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Báo chí Indonesia đang rất hả hê khi những đội bóng từng đánh bại ĐTQG của họ tại Asian Cup 2023 đều không vượt qua được bán kết.

Tất cả các đội từng thắng Indonesia đã bị loại

Asian Cup 2023 đã khép lại với ĐT Nhật Bản, khi họ để thua ngược Iran ở những phút bù giờ. Chứng kiến thất bại của Samurai Xanh, hôm nay, tờ Bola đã có một bài viết với nội dung hết sử hả hê, cùng với đó là một tiêu đề thú vị không kém: "Không đội tuyển nào đánh bại Indonesia ở Asian Cup 2023 qua được tứ kết, quả báo chăng?"

Tại vòng bảng Asian Cup năm nay, ĐT Indonesia đã để thua Iraq và Nhật Bản, chỉ thắng mỗi ĐT Việt Nam, nhưng chừng đó là đủ để họ góp mặt ở vòng 16 đội. Tại vòng đấu loại trực tiếp, họ đã bị ĐT Úc vùi dập với tỷ số 0-4. Điều đáng chú ý là cả 3 đội thắng Indonesia đều không thể góp mặt ở bán kết của giải đấu. 

Báo Indonesia hả hê khi Nhật Bản và các đội khác bị loại khỏi Asian Cup 2023.

Trong bài viết của mình, tờ Bola cũng đã liệt kê thành tích của từng đội như sau: "Cả 3 đều đều không thể vượt qua nổi vòng tứ kết. Iraq để thua Jordan 2-3 ở vòng knock out. Còn ở tứ kết, Úc thua Hàn Quốc với tỷ số 1-2, trong khi đó, Nhật Bản cũng thua Iran với tỷ số 1-2."

Báo Indonesia trù dập Jordan và Iran

Tờ Bola cũng không quên nhắc tên hai đội đã đánh bại Indonesia trước đó là Jordan (1-0) ở vòng loại Asian Cup 2023 và Iran (5-0) trong trận giao hữu trước giải đấu. Được biết Jordan sẽ gặp Hàn Quốc, còn Iran sẽ gặp Qatar ở trận bán kết sắp tới. 

"Jordan đã có lần đầu tiên góp mặt ở bán kết Asian Cup và sẽ gặp Hàn Quốc. Jordan cũng sẽ thua? Điều tương tự cũng có thể sẽ xảy ra với Iran. Ở trận đấu thử nghiệm cuối cùng trước thềm Asian Cup 2023 diễn ra, Iran đã đánh bại Indonesia với tỷ số đậm đà 5-0. Vậy Iran cũng sẽ thua ở bán kết? Chúng tôi sẽ rất thích nếu điều đó xảy ra." - Trích một đoạn khác trên tờ Bola. 

ĐÁNH GIÁ SỨC MẠNH 4 ĐỘI BÓNG TẠI BÁN KẾT ASIAN CUP: ĐÂU LÀ ỨNG CỬ VIÊN SỐ 1 CHO CHỨC VÔ ĐỊCH?

Xem thêm:

ĐT Indonesia

ĐT Jordan

ĐT Nhật Bản

ĐT Úc

ĐT Iran

Asian Cup