Hàn Quốc thiệt quân trước thềm bán kết Asian Cup 2023

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 01:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Hàn Quốc sẽ thiếu vắng sự phục vụ của trung vệ trụ cột Kim Min Jae trong trận bán kết Asian Cup 2023 với Jordan.

ĐT Hàn Quốc đã mất quá nhiều sức lực cho trận gặp ĐT Úc tại tứ kết. Người Hàn phải căng mình chiến đấu 120 phút ở trận thứ 2 liên tiếp, và phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng. Bên cạnh đó, trung vệ trụ cột Kim Min Jae cũng nhận đủ số thẻ phạt ở trận này. Điều đó đồng nghĩa cầu thủ của Bayern Munich sẽ bị treo giò ở trận bán kết.

Đây là điều rất đáng tiếc khi Kim Min Jae không kìm chế được hành vi của mình. Cụ thể, ở trận tứ kết, trung vệ người Hàn Quốc đã có hành động không đẹp. Sau khi một cầu thủ đối phương cố tình trì hoãn thời gian bằng cách ôm bóng, Kim bóp cổ cầu thủ này khiến trọng tài phải cảnh cáo bằng tấm thẻ vàng. Đáng nói, Kim Min Jae trước đó cũng đã lĩnh một tấm thẻ vàng trước Ả Rập Xê Út. Vậy nên anh chắc chắn sẽ không được dự trận bán kết.

Vắng Kim Min Jae là tổn thất cực lớn cho Hàn Quốc
Vắng Kim Min Jae là tổn thất cực lớn cho Hàn Quốc

Trước trận đấu với Australia, Hàn Quốc có 10 cầu thủ nhận một thẻ vàng. Tuy nhiên, chỉ có một mình Kim Min Jae bị treo giò. Đây rõ ràng là nỗi lo lớn đối với HLV Jurgen Klinsmann bởi Kim Min Jae là lựa chọn không thể thay thế ở hàng phòng ngự đội tuyển xứ kim chi. Kể từ đầu giải, ĐT Hàn Quốc vẫn chưa có trận nào giữ sạch lưới.

Kim Min Jae chỉ có thể trở lại nếu Hàn Quốc giành quyền vào chung kết. Họ sẽ tái ngộ Jordan, đối thủ nằm cùng bảng tại vòng bảng. Ở trận đấu trước, đôi bên đã hòa nhau 2-2. Hàn Quốc được đánh giá cao hơn hẳn nhờ sở hữu nhiều ngôi sao. Tuy nhiên, Jordan cũng đang viết lên câu chuyện cổ tích của họ với lần đầu trong lịch sử vào bán kết Asian Cup.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 chính xác nhất

Highlights Úc vs Hàn:

Xem thêm:

Kim Min-jae

ĐT Hàn Quốc

Asian Cup