Bắc Ninh thưởng ĐT Việt Nam số tiền cực khủng sau chiến thắng Philippines

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 18:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch CLB Bắc Ninh đã đại diện lãnh đạo đội bóng vùng Kinh Bắc trao phần thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam được thưởng lớn

Chiều nay (07/06), ông Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch CLB Bắc Ninh, đã đại diện đội bóng trao phần thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Việt Nam, nhằm khích lệ, động viên thầy trò HLV Kim Sang-sik sau chiến thắng quan trọng trước Philippines tại Vòng loại World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình vào tối qua.

HLV Kim Sang-sik và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã thay mặt ĐT Việt Nam đón nhận phần thưởng của lãnh đạo CLB Bắc Ninh, đồng thời cảm ơn tình cảm cũng như sự ủng hộ của CLB Bắc Ninh nói riêng, các CLB của Việt Nam nói chung đối với đội tuyển. Về phía HLV Kim Sang-sik, chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng sức mạnh của sự đoàn kết cùng điểm tựa là sự ủng hộ của các CLB và niềm tin của người hâm mộ sẽ giúp ĐT Việt Nam tiếp tục đạt thành tích tốt trong chặng đường sắp tới.

CLB Bắc Ninh thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).
CLB Bắc Ninh thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).

Lãnh đạo CLB Bắc Ninh chúc mừng HLV Kim Sang-sik

Thay mặt lãnh đạo CLB Bắc Ninh, ông Nguyễn Tuấn Anh chúc mừng HLV Kim Sang-sik đã có trận đấu ra mắt thành công trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam và đem đến những cảm xúc khó quên cho đông đảo người hâm mộ. Chủ tịch đội bóng vùng Kinh Bắc tin tưởng dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, Binh đoàn Rồng vàng sẽ đạt được các mục tiêu đề ra, trước mắt là trận đấu trên sân khách gặp ĐT Iraq tại Vòng loại World Cup 2026.

Cũng trong chiều nay, LĐBĐ Việt Nam đã có công văn gửi CLB Bắc Ninh cảm ơn tình cảm và sự đồng hành, đóng góp của đội bóng đối với ĐT Việt Nam. LĐBĐ Việt Nam hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm của CLB Bắc Ninh dành cho bóng đá Việt Nam.

HLV Kim Sang-sik đã có trận ra mắt thuận lợi (Ảnh: VFF).
HLV Kim Sang-sik đã có trận ra mắt thuận lợi (Ảnh: VFF).

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Iraq vào rạng sáng mai (08/06). Toàn đội sẽ nối chuyến tại Doha (Qatar) và hạ cánh ở sân bay Basrah (Iraq) vào 10h00 cùng ngày theo giờ địa phương. Cuộc so tài này giữa ĐT Iraq và thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 12/06 tới đây (giờ Việt Nam).

Highlights: Việt Nam - Philippines | Hãng hàng không Tiến Linh cất cánh, Tuấn Hải chốt hạ đỉnh cao

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

CLB Bắc Ninh

Kim Sang-sik