Arteta không quan tâm đến trận Liverpool - Man City

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 17:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta yêu cầu Arsenal phải hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm từ tay Brentford rồi mới theo dõi trận đấu giữa hai đội đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Trận Super Sunday của vòng 28 Premier League sẽ là màn thư hùng giữa Liverpool và Manchester City. Khi hai đối thủ trực tiếp phải “choảng” nhau, Arsenal có thể đóng vai ngư ông đắc lợi.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta suy nghĩ rất rạch ròi. Ông muốn Pháo thủ tập trung vào cuộc tiếp đón Brentford thay vì để tâm đến đối phương. Khi được hỏi liệu có mong Liverpool hòa Man City hay không, Arteta đáp:

“Thật lòng thì tôi chẳng quan tâm đến chuyện đó. Tôi sẽ ngồi cùng con tôi và tận hưởng trận đấu.

Điều duy nhất mà Arsenal có thể kiểm soát là thi đấu tốt hơn Brentford và giành chiến thắng. Hãy cứ hoàn thành nhiệm vụ trước đã, rồi sau đó tới chủ nhật chúng tôi sẽ có một trận đấu hấp dẫn để theo dõi. Chắc chắn tôi sẽ xem trận đó.”

Arsenal của Arteta kém Man City và Liverpool lần lượt 1 và 2 điểm
Arsenal của Arteta kém Man City và Liverpool lần lượt 1 và 2 điểm

Arsenal đang bay cao

Đoàn quân của Arteta đã toàn thắng 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hài lòng với những gì học trò thể hiện. Arteta nói:

“Điều đó cho thấy chất lượng và sự ổn định của đội bóng. Không chỉ cách ghi bàn mà số lượng cầu thủ ghi bàn cũng rất tích cực. Hơn nữa đội cũng ít bị thủng lưới. Tất cả đều rất quan trọng để giúp Arsenal đạt được kết quả tốt.

Các thành viên trong đội đều muốn tiến bộ. Họ tin rằng mình có thể bước lên một tầm cao mới. Đó là tư tưởng mà BHL gửi gắm.

Các học trò của tôi đã thi đấu với nhau nhiều hơn và hiểu hệ thống hơn. Họ biết họ phải chiến đấu và tự đặt yêu cầu để bản thân chơi tốt hơn. Để rồi khi chơi tốt và đạt kết quả như ý, họ sẽ tự tin hơn.

Chúng tôi biết để thắng Brentford sẽ cần trình độ chơi bóng cao. Arsenal vẫn chưa dẫn đầu bảng xếp hạng, và chúng tôi muốn đạt vị trí cao hơn hiện tại. Vì vậy chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng.”

LIVERPOOL ĐẠI CHIẾN MAN CITY, THỜI CƠ ĐỂ ARSENAL BỨT PHÁ? | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City

Arsenal

Mikel Arteta