‘Arsenal là đội duy nhất có thể ngăn Man City vô địch Cúp C1’

- Thứ Năm, 07/03/2024, 09:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Paul Merson đánh giá không phải Real Madrid hay Bayern Munich, mà Arsenal mới là đội có khả năng nhất để cạnh tranh danh hiệu Champions League mùa này với Man City. 

Real và Bayern không thể cạnh tranh với Man City ở Cúp C1 2023/24?

Man City đã vượt qua Copenhagen một cách thuyết phục ở vòng 16 đội, với chiến thắng chung cuộc 6-2 sau hai lượt trận. Trong khi đó, Real Madrid đã chật vật vượt qua Leipzig. Los Blancos giành chiến thắng với tổng tỷ số 2-1 sau trận lượt về (1-1) tại Bernabeu mà họ bị đại diện của Đức áp đảo.

Đánh giá về các cuộc đấu này, cựu danh thủ Paul Merson nhận xét: “Chúng tôi coi chiến thắng của Man City là điều hiển nhiên, những kỷ lục mà họ lập ra là phi thường. Họ đã có những thay đổi được thực hiện ở trận này nhưng vẫn đạt được tổng tỷ số 6-2.”

Man City thắng Copenhagen cùng với tỷ số 3-1 sau hai lượt trận
Man City thắng Copenhagen cùng với tỷ số 3-1 sau hai lượt trận

“Nhìn Real Madrid, một trong những đối của Man City ở Champions League đang sa sút, điều đó cho thấy Man City thể hiện tốt như thế nào. Tôi không nghĩ họ phải chứng minh bất cứ điều gì, tôi nghĩ họ có nhiều cơ hội vô địch Champions League mùa này hơn cả Premier League.”

“Tôi không thấy ai đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với họ, Real Madrid đêm nay à, không thể nào. Tôi đã xem Bayern Munich vào đêm qua – cũng không thể nào.”

Paul Merson tin vào đội bóng cũ

Nhưng Merson vẫn nêu tên một cậu lạc bộ mà ông tin có thể cản bước Man xanh bảo vệ danh hiệu Cúp C1 mùa này: “Tôi nghĩ đội gần với trình độ của họ nhất sẽ là Arsenal. Tôi thực sự nghĩ Arsenal là tập thể duy nhất có thể ngang ngửa với họ.”

“Chúng ta đã chứng kiến Arsenal đánh bại Man City trên sân nhà. Và nếu ở Champions League, họ có bàn thắng dẫn trước đối thủ, ai biết được chuyện gì sẽ diễn ra. Vì vậy, tôi nghĩ Arsenal là đội duy nhất có thể đánh bại Man City ở giải đấu này.”

HIGHLIGHTS: MAN CITY - COPENHAGEN | HIỆP 1 ĐỊNH ĐOẠT TRẬN ĐẤU, HAALAND LẠNH LÙNG CHỐT HẠ

Xem thêm:

Champions League

Man City

Arsenal