Arsenal 'xài chiêu cũ' với Partey

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 17:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pháo thủ đã cử chuyên gia vật lý trị liệu Simon Murphy đến ĐT Ghana để theo dõi Thomas Partey trong kỳ nghỉ quốc tế. 

Ngôi sao sinh năm 1993 đã phải vật lộn với chấn thương háng trong mùa giải này, loại anh khỏi 4 trận đấu liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước khi trở lại trong chiến thắng 1-0 trước Man City vừa qua. Partey vào sân từ ghế dự bị ở phút 75 trận đấu tại Emirates với người rời sân là Jorginho.

Cựu sao Atletico Madrid cũng bỏ lỡ các chiến thắng trước PSV ở Champions League và Brentford tại Cúp Liên đoàn Anh. Chỉ vừa trở lại, Arsenal đã quyết định cử chuyên gia vật lý trị liệu Murphy đến Ghana để quản lý chấn thương của Partey.

Trong tháng 10 này, Những ngôi sao đen sẽ có 2 trận giao hữu với Mexico và Mỹ lần lượt vào các ngày 15 và 18. 2 trận đấu này đều diễn ra tại xứ sở cờ hoa. Trong khi đó, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trước Chelsea sau kỳ nghỉ quốc tế và muốn đảm bảo rằng Partey hoàn toàn bình phục cho cuộc đụng độ tại Stamford Bridge.

Arsenal lặp lại cách làm cũ với Partey
Arsenal lặp lại cách làm cũ với Partey

Đây không phải là lần đầu tiên Pháo thủ cử chuyên gia vật lý trị liệu Murphy đến Ghana để quản lý chấn thương cho Partey với đội chủ sân Emirates cũng làm như vậy vào tháng 3. Ngôi sao 30 tuổi không phải là mối lo ngại chấn thương duy nhất của Arsenal khi William Saliba, Bukayo Saka và Leandro Trossard đều đã rút khỏi nhiệm vụ quốc tế. 

Thông tin Pháo thủ

Arsenal bước vào đợt nghỉ với vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh. Họ có cùng 20 điểm với Tottenham nhưng xếp sau do kém hơn đối thủ về chỉ số phụ. 2 đội hiện sở hữu cùng thành tích 6 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Trong khi đó, sau khi thắng PSV, Pháo thủ đã bất ngờ để thua Lens tại Champions League. Đội chủ sân Emirates hiện xếp thứ 2 tại bảng B.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN | THOMAS PARTEY LÀM CHỦ TUYẾN GIỮA TẠI DERBY CHELSEA - ARSENAL | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Arsenal

Thomas Partey