Arsenal quyết xong tương lai của Thomas Partey

- Thứ Ba, 28/11/2023, 08:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thomas Partey có thể sẽ rời Arsenal vào tháng Giêng khi câu lạc bộ đang tìm cách gây quỹ cho một thương vụ chuyển nhượng mới ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Cầu thủ người Ghana gia nhập Arsenal vào năm 2020 sau khi chuyển đến từ Atletico Madrid nhưng thường xuyên dính chấn thương trong mùa giải này. Anh mới chỉ đá chính 3 trận ở Premier League 2023/24, gần đây nhất là trận thắng 1-0 trước Manchester City vào tháng 10.

Kể từ đó, Partey đã trải qua cuộc phẫu thuật để khắc phục vấn đề ở đùi, khiến anh phải nghỉ thi đấu cho đến năm 2024. Nhiều khả năng anh có thể đã chơi trận cuối cùng cho Pháo thủ khi CLB muốn bán anh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Theo ESPN, câu lạc bộ thành London sẵn sàng để cầu thủ 30 tuổi ra đi trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ Juventus và Ả Rập Xê Út. Bất kỳ khoản tiền nào thu được từ việc bán Partey có thể được sử dụng để chiêu mộ mục tiêu hàng đầu Douglas Luiz từ Aston Villa. 

Arsenal sẽ bán Thomas Partey ở TTCN mùa Đông
Arsenal sẽ bán Thomas Partey ở TTCN mùa Đông

Arsenal đánh giá cao tiền vệ người Brazil và từng bị từ chối cả 3 đề nghị vào tháng 9 năm ngoái. HLV Unai Emery đã khẳng định Douglas Luiz không phải để bán, nhưng Arsenal có thể sẽ lại tiếp cận mục tiêu khi có đủ tiền. 

Partey không rời đi một mình

Một tiền vệ khác có tương lai không chắc chắn ở Emirates là Jorginho. Cựu sao Chelsea sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Pháo thủ có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng và Arteta gần đây cũng có những phát ngôn tích cực về cầu thủ người Ý.

“Tôi thực sự hạnh phúc với Jorgi, tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều như vậy. Anh ấy góp phần giúp đội bóng tốt hơn, hãy chờ xem chuyện gì tiếp theo.” - Thuyền trưởng Arsenal nói trước trận đấu với Brentford cuối tuần trước.

Đương kim á quân Premier League cũng được cho là đang quan tâm đến tiền đạo Ivan Toney của Brentford và Pedro Neto của Wolves.

Thomas Partey 2023/24 - Crazy Skills, Assists & Goals | HD

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Thomas Partey