Ramsdale lên tiếng sau khi trở lại đội hình xuất phát của Arsenal

- Thứ Hai, 27/11/2023, 10:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Aaron Ramsdale đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi trở lại đội hình xuất phát ở trận thắng trước Brentford.

Làm khách tại Gtech Community, Pháo thủ đã ra về với kết quả 1-0 nhờ pha lập công của tân binh Kai Havertz. 3 điểm có được chứng kiến đội bóng của Mikel Arteta vươn lên dẫn đầu trên BXH với Man City và Liverpool đã hòa nhau 1-1 ở trận đấu sớm nhất của vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Với việc David Raya không đủ điều kiện để đối đầu với đội bóng chủ quản của mình, Ramsdale đã được đưa trở lại đội hình xuất phát của Arsenal. Quyết định thay thế thủ thành người Anh của Mikel Arteta đã gây chia rẽ và được thảo luận nhiều, với những đồn đoán xoay quanh việc anh có thể rời Emirates để được thi đấu thường xuyên. Và suy đoán đó sẽ chỉ tăng lên khi có tin Arsenal có kế hoạch mua đứt Raya.

Ramsdale vừa trở lại đội hình chính của Arsenal
Ramsdale vừa trở lại đội hình chính của Arsenal

Tuy nhiên, tất cả dường như không làm giảm tinh thần của Ramsdale quá nhiều với thủ môn 25 tuổi đã lên mạng xã hội để cảm ơn người hâm mộ và chia sẻ tình yêu dành cho Pháo thủ. Người gác đền sinh năm 1998 đăng trên Instagram vào hôm qua: "Một cảm giác mà tôi không bao giờ coi là điều hiển nhiên. Thích được là một phần của câu lạc bộ này."

Thông tin khác

Mặc dù giữ sạch lưới, Ramsdale suýt chút nữa đã tặng cho Brentford một bàn thắng trong hiệp một. Rất may cho thủ thành người Anh là pha dứt điểm của Bryan Mbeumo đã được Declan Rice phá ra trước vạch vôi. Vào giữa tuần này, Arsenal sẽ có màn tiếp đón Lens tại Champions League và rất có thể, Raya sẽ trở lại đội hình xuất phát của Mikel Arteta. Đến cuối tuần, Pháo thủ sẽ tiếp tục được chơi tại Emirates với đối thủ tiếp theo của họ tại Ngoại hạng Anh là Wolves.

VIDEO BRENTFORD - ARSENAL | THẾ TRẬN BẾ TẮC, NGƯỜI HÙNG ĐẦY BẤT NGỜ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Aaron Ramsdale