'Arsenal là một trong những đội mạnh nhất'

- Thứ Sáu, 10/05/2024, 22:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước thềm tiếp đón Arsenal tại Old Trafford, Erik ten Hag ca ngợi sức mạnh của đội khách vào thời điểm hiện tại.

Ten Hag đánh giá cao Arsenal

Manchester United đang kém Arsenal bảy bậc và 29 điểm trên BXH. Hai gã khổng lồ Premier League chuẩn bị gặp nhau tại Old Trafford vào cuối tuần này. Arsenal cần 3 điểm để cạnh tranh chức vô địch cùng Manchester City, còn thầy trò Erik ten Hag khao khát ngáng đường đối thủ và mơ về suất dự cúp châu Âu.

Trước thềm bóng lăn, Ten Hag ban đầu nói về Declan Rice. Được hỏi về việc muốn chiêu mộ Rice hay không, Ten Hag phát biểu:

"Rice là một ngôi sao hàng đầu. Cậu ấy chắc chắn phù hợp với Man Utd".

Ten Hag đề cao Rice và Arsenal.
Ten Hag đề cao Rice và Arsenal.

Ngoài ra, Ten Hag đánh giá về Arsenal, đội đang có cơ hội vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm:

"Chúng tôi bước vào mọi trận đấu để giành chiến thắng chứ không chuẩn bị cho trận tiếp theo. Tất nhiên là trận chung kết FA Cup đang nằm trong tâm trí toàn đội, nhưng tôi muốn chọn ra đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng vào Chủ Nhật.

Arsenal là một trong những đội mạnh nhất hoặc có lẽ là đội mạnh nhất. Liệu CLB mạnh nhất là City hay Arsenal? Họ thi đấu an toàn, duy trì cấu trúc rất tốt. Chúng tôi biết mình phải chơi hết sức để có được kết quả tốt và các cầu thủ có khả năng làm được điều đó".

Arteta thận trọng

Trong khi đó, Arteta đã kêu gọi các cầu thủ duy trì màn trình diễn đẳng cấp khi CLB tìm cách cải thiện thành tích tệ hại tại Old Trafford:

"Mỗi trận đấu đều có bối cảnh khác nhau. Chúng tôi biết lịch sử đối đầu của mình tại Old Trafford, nên toàn đội sẽ phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Arsenal biết cần làm gì, nhưng trước tiên chúng tôi phải thể hiện phong độ cao nhằm giành chiến thắng. Đó sẽ là điều các cầu thủ tập trung vào".

NHẬN ĐỊNH MAN UTD - ARSENAL: CHÊNH LỆCH RÕ RỆT - QUỶ ĐỎ TIẾP ĐÓN PHÁO THỦ BẰNG ĐỘI HÌNH CHẮP VÁ

Xem thêm:

Man United

Arsenal

Mikel Arteta

Erik ten Hag