Arsenal có thể có thêm tân binh 100 triệu bảng vào mùa Đông

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 10:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal có thể bị buộc phải trả tới 100 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace.

Trung vệ 23 tuổi đã nằm trong danh sách rút gọn chuyển nhượng của Mikel Arteta một thời gian, nhưng Pháo thủ đã không đưa ra lời đề nghị mua anh vào mùa hè này. Với việc Jurrien Timber phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng, rất có thể Arsenal sẽ tìm cách mang về một trung vệ mới vào tháng Giêng.

Như TEAMtalk đã đưa tin trước đó, cả Arteta và giám đốc bóng đá Edu đều đã chấp thuận việc chiêu mộ Guehi. Nhiều khả năng thương vụ sẽ được triển khai ở TTCN mùa Đông.

Cầu thủ người Anh là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách của Crystal Palace. Mùa giải trước, anh ra sân 37 trận ở Ngoại hạng Anh, giúp The Eagles giữ sạch lưới 10 trận và ghi được 1 bàn thắng. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Arsenal muốn mang anh về. Tuy nhiên, họ có thể cần phải vung tiền để thuyết phục Crystal Palace bán ngôi sao.

Arsenal có thể sẽ chiêu mộ Marc Guehi
Arsenal có thể sẽ chiêu mộ Marc Guehi

Marc Guehi sớm có giá 100 triệu

Theo nhà báo chuyển nhượng Dean Jones, Guehi có thể trị giá 100 triệu bảng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Giêng. Đó sẽ là một mức tăng mạnh so với phiên chợ mùa hè, khi anh được CLB chủ quản định giá 60 triệu bảng. Lý do cho con số này đó là việc Crystal Palace xem anh là tương lai của ĐT Anh cùng với độ tuổi còn rất trẻ.

Do đó, Arsenal sẽ phải đưa ra một lời đề nghị lớn để có thể chiêu mộ được mục tiêu. Pháo thủ đã chi hơn 100 triệu bảng cho Declan Rice, vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu họ có sẵn sàng làm lại điều đó với Guehi vào tháng Giêng hay không.

Marc Guéhi - Season Highlights | 2023

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Marc Guehi