Sao Nhật Bản thừa nhận về tình hình khó khăn tại Arsenal

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 09:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thể hiện tốt trong màu áo ĐT Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu thừa nhận cần phải tự tin hơn nữa khi trở về thi đấu cho Arsenal.

Hậu vệ 24 tuổi là nhân vật chủ chốt của đội hình Nhật Bản đánh bại Đức 4-1 trong trận giao hữu ở Wolfsburg. Còn ở chiến thắng tiếp theo trước Thổ Nhĩ Kỳ, Tomiyasu được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Sau khởi đầu tươi sáng ở Arsenal, anh không còn được đá chính thường xuyên trong đội hình của Mikel Arteta. Nhưng hậu vệ đến từ châu Á cảm thấy bản thân đang lấy lại sự tự tin.

“Tôi phải thuyết phục bản thân, hay nói đúng hơn là tôi cần tạo cho mình sự tự tin. Theo nghĩa đó, tôi cảm thấy mình cần lấy lại sự tự tin của mình. Tôi tự hỏi liệu điều đó có trở thành vấn đề không. Nhưng ở Arsenal thì khác, tôi có thể làm điều đó ở Arsenal hay không thì đó lại là chuyện khác. Ở CLB, tôi cũng cần cố gắng hết sức để đảm bảo một suất trong đội hình.”

Tomiyasu thừa nhận gặp khó tại Arsenal
Tomiyasu thừa nhận gặp khó tại Arsenal

“Tôi muốn nói điều đó, nhưng tôi đã có được rất nhiều sự tự tin từ cách tôi thi đấu trong hai trận đấu quốc tế này. Những ngày của tôi ở Arsenal thực sự rất khắc nghiệt. Vì vậy nếu bạn hỏi tôi liệu tôi có đang lấy lại được phong độ không, tôi không thể nói 100% là có. Tôi thực sự cảm thấy mình đang làm tốt ở Arsenal. Tôi chỉ cần tự tin khi ở đó. Tất nhiên, thành thật mà nói, có những lúc tôi hơi áp lực. Tôi đã nghĩ về rất nhiều thứ.”

Tomiyasu mới chỉ đá chính 1/3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này và phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu đó. Cựu sao Bologna hy vọng được ra sân khi Pháo thủ hành quân đến Everton vào cuối tuần này. Hoặc nếu không, anh có thể trông chờ vào trận đấu tại Champions League với PSV Eindhoven 4 ngày sau đó.

Takehiro Tomiyasu incredible Performance Vs Germany

Xem thêm:

Arsenal

ĐT Nhật Bản

Takehiro Tomiyasu