Arsenal chia tay 2 sao số

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 09:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, Pháo Thủ đã quyết định bán Balogun cho Monaco và đem Tierney cho Sociedad mượn.

Bán Balogun

Theo nguồn tin từ tờ RMC Sport, Monaco đã đạt được thỏa thuận với Arsenal trong việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Folarin Balogun.

Cầu thủ có quốc tịch Mỹ này đã ghi 22 bàn trong màu áo Reims theo dạng cho mượn mùa trước, nằm trong top vua phá lưới Ligue 1. Tuy vậy, chừng đó vẫn chưa đủ để Arsenal quyết định giữ anh lại làm chân sút chủ lực của mình. Pháo Thủ đã đưa anh vào danh sách chuyển nhượng và nhận được sự quan tâm từ Inter, West Ham, Lens.

Balogun sẽ tiếp tục chơi bóng ở Ligue 1
Balogun sẽ tiếp tục chơi bóng ở Ligue 1

Cuối cùng, Monaco là đội trả sát giá nhất và chuẩn bị đón Balogun về với con số 45 triệu euro. Hợp đồng này sẽ có thời hạn 5 năm.

Cho mượn Tierney

Kể từ khi Arsenal chiêu mộ Tomiyasu và Ben White thì Kieran Tierney đã mất hút bên hàng lang cánh phải. Lần cuối mà hậu vệ này ra sân đá chính là trong trân thua 0-3 trước Brighton vào ngày 14 tháng 5.

Tierney mất suất đá chính
Tierney mất suất đá chính

Mùa này, Tierney vẫn chưa xuất hiện 1 phút nào ở 2 trận đầu tiên của mùa giải. Anh mới chỉ được vào sân đá thay Jurrien Timber khi tân binh này chấn thương trong trận FA Community Shield gặp Man City.

Tierney muốn được ra sân thường xuyên hơn, vì vậy, Arsenal đã quyết định để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Bến đỗ mới của anh là Real Sociedad. Hợp đồng sẽ không kèm điều khoản phải mua đứt, đội bóng Tây Ban Nha chỉ phải trả toàn bộ số lương của Tierney.

ĐỘI HÌNH ARSENAL NGOẠI HẠNG ANH 23/24 | THAM VỌNG PHỤC HƯNG | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm tin tức Arsenal:

Arsenal

Kieran Tierney

Folarin Balogun