Arsenal đón tin cực vui trước vòng 3 Ngoại hạng Anh

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta mới đây đã đón tin cực vui khi tiền đạo Gabriel Jesus đã trở lại tập luyện cùng đội một sau cuộc phẫu thuật. 

Ở mùa giải ra mắt Arsenal, chân sút người Brazil đã chơi rất ấn tượng nhưng không gặp may khi ngồi ngoài tới 3 tháng vì chấn thương đầu gối. Bước sang mùa giải mới, Jesus cũng phải vắng mặt từ hồi tháng 8 sau khi trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương. Những tưởng cầu thủ 26 sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn nhưng mọi thứ lại khả quan hơn rất nhiều.

Hôm qua, cánh báo chí đã bắt gặp hình ảnh Jesus tập luyện cùng toàn đội cho trận đấu với Fulham. Với việc cựu tiền đạo Man City chưa thể ra sân, Eddie Nketiah là người được bố trí đá chính trong 2 trận đấu vừa qua của Pháo thủ. Tuyển thủ Anh ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest và mang về quả penalty ở cuộc chạm trán Crystal Palace. 

Gabriel Jesus trở lại tập luyện sau chấn thương
Gabriel Jesus trở lại tập luyện sau chấn thương

Jesus vẫn cần thêm thời gian

Dù Jesus đã trở lại nhưng HLV Arteta chắc chắn sẽ không mạo hiểm sử dụng. Anh vẫn cần xây dựng lại thể lực sau thời gian vắng bóng. Ở mùa bóng 2022/23, Jesus ra sân 26 lần cho Pháo thủ, ghi được 11 bàn thắng và 7 kiến tạo. Nếu không bị hạn chế bởi chấn thương, có lẽ anh sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tập thể của Mikel Arteta. 

Trở lại với vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24, Eddie Nketiah tiếp tục sẽ lĩnh xướng hàng công nhà Pháo trước Fulham. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài chiến thắng để củng cố vị trí cho giai đoạn đầu. Với 2 chiến thắng vừa qua, Arsenal đang xếp thứ 3 trên BXH, cùng điểm nhưng kém hiệu số so với Man City và Brighton ở phía trên. 

Gabriel Jesus - Amazing Skills, Goals & Assists - 2023

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Gabriel Jesus