5 cầu thủ hay nhất vòng 24 Ngoại hạng Anh

- Thứ Năm, 15/02/2024, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua danh sách 5 cái tên xuất sắc nhất vòng đấu vừa qua của Premier League theo đánh giá từ 90min.

5. Bruno Guimaraes - Newcastle

Cuối tuần qua, Chích chòe đã tạo nên một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với Nottingham Forest. Dẫn trước 1-0 rồi sau đó là 2-1, đội bóng của HLV Eddie Howe đều để cho đối thủ tìm được bàn san bằng cách biệt. Tuy vậy, pha lập công ở phút 66 của Bruno Guimaraes đã giúp Newcastle ấn định thắng lợi 3-2. Trước đó, chính tiền vệ sinh năm 1997 là người đã giúp Chích chòe khai thông thế bế tắc ngay phút thứ 10.

Bruno Guimaraes tỏa sáng trước Forest
Bruno Guimaraes tỏa sáng trước Forest

4. Conor Gallagher - Chelsea

Màn tỏa sáng rực rỡ của Gallagher đã giúp The Blues lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace 3-1. Đầu hiệp hai, anh đã có tình huống đệm bóng một chạm chuẩn xác để giúp Chelsea quân bình tỷ số 1-1. Đến những phút bù giờ, lại là số 23 lên tiếng để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước để rồi sau đó Enzo Fernandez chốt hạ trận đấu. Đây là những bàn thắng đầu tiên của Gallagher tại Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, nó đã đến vào thời điểm thích hợp.

3. Erling Haaland - Man City

Trong trận đấu thứ 3 kể từ khi trở lại sau chấn thương, chân sút người Na Uy đã nổ súng. 2 pha lập công trong hiệp 2 của cựu sao Borussia Dortmund đã giúp The Citizens hạ Everton 2-0 tại Etihad. Nó nâng số bàn thắng của Haaland tại Ngoại hạng Anh mùa này lên thành 16 với anh đang có hơn Mohamed Salah 2 lần xé lưới đối phương.

Haaland ghi bàn trở lại
Haaland ghi bàn trở lại

2. Bukayo Saka - Arsenal

Chiến thắng đậm nhất vòng đấu này thuộc về Arsenal khi Pháo thủ đánh bại West Ham với tỷ số 6-0 và 2 bàn thắng trong số đó đến từ Saka. Đầu tiên, tuyển thủ Anh đã tự mình mang về quả phạt đền rồi thực hiện thành công để giúp Arsenal nhân đôi cách biệt. Sau đó, anh đã dễ dàng vượt qua cầu thủ bên phía The Hammers rồi dứt điểm chuẩn xác vào góc gần để nâng tỷ số lên thành 5-0 cho đoàn quân của Mikel Arteta.

1. Declan Rice - Arsenal 

Trong lần thứ 3 gặp lại West Ham kể từ khi chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm ngoái, tuyển thủ Anh đã gieo sầu cho đội bóng cũ với 3 lần góp công trực tiếp vào bàn thắng. Rice sắm vai kiến tạo ở các tình huống ghi bàn của William Saliba và Gabriel Magalhaes trước khi ấn định thắng lợi cho Pháo thủ với siêu phẩm sút xa khiến Martin Odegaard và Saka phải ôm đầu. Tính luôn trận đấu này, Rice đã có 4 bàn và 4 kiến tạo tại Premier League mùa bóng năm nay.

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÒNG 24 NGOẠI HẠNG ANH | HAALAND TRỞ LẠI MẠNH MẼ, BIG 7 GẦM VÀNG | EPL 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Declan Rice

Erling Haaland

Bukayo Saka

Conor Gallagher

Bruno Guimaraes