Petr Cech dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

- Thứ Tư, 14/02/2024, 17:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành huyền thoại của Ngoại hạng Anh nhận định đây sẽ là năm mà Arsenal chấm dứt 2 thập kỷ mòn mỏi chờ đợi ngày trở lại ngôi vương.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Sau 24 vòng, 3 đội bóng dẫn đầu là Liverpool, Man City và Arsenal. Điểm số và hiệu số giữa các đội vẫn là xấp xỉ nhau. Thế đua tam mã này được giới mộ điệu nhận định sẽ mang đến những kịch bản không thể lường trước ở cuối chặng đua.

Là 1 thủ môn huyền thoại của Ngoại hạng Anh, Petr Cech đã có những dự đoán về chủ nhân của ngai vàng:

"Tại thời điểm này, tôi nghĩ Arsenal. Mùa này? Tôi nghĩ họ đang trong cuộc đua vô địch, tôi thực sự nghĩ Arsenal có thể làm được điều đó”.

Cech hy vọng Arsenal sẽ đoạt ngôi vương
Cech hy vọng Arsenal sẽ đoạt ngôi vương

Petr Cech từng có 4 năm khoác áo Arsenal sau khi rời Chelsea. Đó có thể là lý do mà thủ thành người CH Séc ưu ái Pháo thủ trong dự đoán của mình. Tuy nhiên, Arsenal cũng có cơ sở để tin vào điều đó. Mùa này, đội bóng của HLV Mikel Arteta vẫn chưa thua bất kỳ 1 trận đấu lớn nào. Pháo thủ thậm chí đã kiếm trọn 6 điểm từ Man City và Liverpool khi được chơi trên sân nhà.

Man City vẫn là đội có lợi thế nhất hiện tại với 1 trận chưa đấu trong tay. Dù vậy, đội bóng của Pep vẫn còn phải chia sức cho nhiều đấu trường. Liverpool cũng quyết tâm vô địch để làm quà chia tay Jurgen Klopp, người sẽ rời ghế thuyền trưởng vào cuối mùa giải. Trong khi đó, đây là năm đánh dấu tròn 2 thập kỷ kể từ chức vô địch gần nhất của Arsenal. Rõ ràng, cả 3 đội đều có quyết tâm đủ lớn để tạo nên cuộc đua hấp dẫn bậc nhất lịch sử.

Highlights West Ham vs Arsenal

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City

Arsenal

Petr Cech