Zion Williamson nói gì về phong độ tồi tệ của mình và Pelicans?

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 23:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Zion Williamson thừa nhận rằng anh và Pelicans có rất nhiều điểm cần cải thiện để có thể lấy lại được phong độ.

Pelicans vẫn chưa thích nghi với hệ thống chiến thuật mới

"Pelicans có rất nhiều vấn đề cần giải quyết và với tư cách là các cầu thủ NBA, chúng tôi phải có khả năng tìm ra điều đó nhanh hơn một chút." - Zion Williamson nói với phóng viên.

Zion Williamson cũng khẳng định rằng anh đang dần thích nghi với hệ thống chiến thuật mới của New Orleans Pelicans: "Tôi chắc chắn đang thích nghi tốt. Như tôi đã nói, tôi vẫn đang học cách tấn công mới. Chiến thuật hiện tại thực sự không phải là những gì chúng tôi đã làm năm ngoái.

Rõ ràng đây là một sự điều chỉnh mới, đặc biệt là trong những trận đấu gần đây. Chúng tôi chắc chắn sẽ tìm ra cách trong thời gian sớm nhất." - Ngôi sao sinh năm 2000 tiếp tục.

Cả Zion Williamson và New Orleans Pelicans đang có phong độ tệ.

Chỉ ghi trung bình 22,1 điểm mỗi trận ở mùa này, Zion đang có phong độ tệ nhất kể từ khi gia nhập Pelicans. Trong suốt sự nghiệp của mình ở New Orleans, điểm trung bình của cầu thủ này là 25,6 điểm. Nói về sự sa sút ở mùa giải năm nay, Zion Williamson chỉ ra lý do như sau:

"Tôi không cầm bóng nhiều, tôi chắc chắn về điều đó. Tôi nghĩ năm ngoái, tôi có nhiều bóng và tạo ra cơ hội nhiều hơn. Mùa giải này không giống như thế. Không sao cả, miễn là các cầu thủ khác bắt nhịp được lối chơi chung của cả đội.” Zion Williamson nói thêm.

Zion Williamson và Pelicans đã để thua trong cả 4 trận gần nhất. Trong trận đấu sắp tới, họ sẽ tiếp đón Dallas Mavericks trên sân nhà, diễn ra vào lúc 7h sáng ngày mai, theo giờ Việt Nam. 

Màn trình diễn từng gây bão của Zion Williamson

Xem thêm:

NBA

zion williamson

New Orleans Pelicans