Xem Messi ngày càng đắt! Vé mùa Inter Miami rẻ nhất tăng giá 82%

- Thứ Sáu, 29/09/2023, 17:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Việc xem Lionel Messi thi đấu tại Inter Miami sắp trở nên đắt đỏ hơn nữa khi câu lạc bộ ở MLS tuyên bố tăng giá đáng kể cho năm 2024.

Những người giữ vé cả mùa ở Florida đã được cung cấp thông tin về giá cả và các biểu mẫu gia hạn vào thứ Năm tuần này. Trong đó những cổ động viên cần phải tìm hiểu sâu nếu họ muốn tiếp tục tận mặt xem những cầu thủ như Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba một cách thường xuyên.

Khán giả phải chi ngày một đậm để xem trực tiếp Inter Miami

Miami Herald đã được thông báo về việc tăng giá, với vé mùa rẻ nhất ​​tăng từ 485 đô la (năm 2023) lên thành 884 đô la vào năm sau. Đó là mức tăng 82% dành cho hạng vé tiết kiệm chi phí nhất với khu vực ở đầu phía nam của Sân vận động DRV PNK. Trong khi khu vực dành cho cổ động viên phía sau khung thành phía bắc có giá 867 USD, với mức tăng 46%.

Bảng giá vé cho từng khu vực khán đài sân nhà Inter Miami
Bảng giá vé cho từng khu vực khán đài sân nhà Inter Miami

Giá cả trên mọi phương diện đều đang tăng lên, với quyền truy cập vào chỗ ngồi câu lạc bộ sẽ buộc những người ủng hộ trả hóa đơn trị giá 7.650 đô la – tăng 112% so với 3.609 đô la của năm 2023. Ghế hộp 'Loge' có giá khởi điểm là 42.840 đô la (đi kèm đồ ăn và thức uống), với thẻ đậu xe VIP và lối vào cũng được cung cấp ở đó.

Các gói vé mùa của Inter Miami đi kèm với quyền tham gia các buổi tập mở, giảm giá khi chi tiêu tại các quầy bán hàng nhượng quyền và cửa hàng chính thức của câu lạc bộ, nhưng người hâm mộ vẫn sẽ cảm thấy khó khăn bất chấp các ưu đãi đó. Hiện tại, đội bóng do David Beckham là đồng sở hữu chỉ ràng buộc Messi với một hợp đồng đến năm 2025 - kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng trong thỏa thuận đó. Trong khi câu lạc bộ cũng đang có kế hoạch chuyển đến một sân vận động được xây dựng có mục đích mới trước mùa giải MLS năm 2025.

Highlights Inter Miami vs Houston Dynamo | Vắng Messi và cái kết không ngờ giành cho Inter Miami

Xem thêm:

Lionel Messi

Inter Miami

MLS