Napoli lên tiếng, không xin lỗi Osimhen sau lùm xùm mạng xã hội

- Thứ Sáu, 29/09/2023, 09:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Napoli đã đưa ra một tuyên bố khẳng định các video trên mạng xã hội có vẻ chế giễu Victor Osimhen không nhằm mục đích xúc phạm tiền đạo này.

Mới đây nhất Napoli và tiền đạo Victor Osimhen đã xảy ra mâu thuẫn không đáng có. Cụ thể, chân sút 24 tuổi đã bỏ lỡ một quả penalty trong trận đấu với Bologna ở vòng 5 Serie A. Sau trận đấu, kênh TikTok của CLB đã đăng tải một video ‘cà khịa’ chính cầu thủ của mình với tình huống trên. Tuy nhiên ngay sau đó video đã bị xóa bỏ.

Người đại diện của Osimhen, Roberto Calenda, đã chỉ trích hành động của Napoli và đe dọa sẽ có hành động pháp lý chống lại câu lạc bộ. Năm ngày sau vụ việc, Gli Azzurri đã phá vỡ sự im lặng bằng một tuyên bố nhưng không có lời xin lỗi trực tiếp nào.

Victor Osimhen không hài lòng với hành động của Napoli
Victor Osimhen không hài lòng với hành động của Napoli

“Calcio Napoli mong muốn tránh bất kỳ hiểu lầm nào trong vấn đề này. Chúng tôi không bao giờ muốn xúc phạm hay chế nhạo người là báu vật của câu lạc bộ này, Victor Osimhen. Bằng chứng cho điều đó, trong đợt huấn luyện mùa hè, CLB đã kiên quyết từ chối mọi lời đề nghị hỏi ngôi sao của đội bóng.”

“Mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, luôn sử dụng hình thức biểu cảm nhẹ nhàng và sự sáng tạo, không hề muốn có bất kỳ ý định xúc phạm hay chế nhạo nào, như trường hợp của Osimhen. Trong mọi trường hợp, nếu Victor nhận thấy bất kỳ hành vi xúc phạm nào đối với anh ấy, thì đây không phải là ý định của CLB.”

Đoạn video do Napoli đăng tải trước khi bị xóa

Sau khi xem được video, Osimhen đã xóa mọi hình ảnh và thông tin của Napoli khỏi tài khoản mạng xã hội của mình. Tuy nhiên anh vẫn trở lại thi đấu trong trận gặp Udinese. Tuyển thủ Nigeria cũng đã ghi bàn nhưng anh không ăn mừng.

Victor Osimhen 2023 - The Perfect Striker | Skills, Goals & Assists | HD

Xem thêm:

Napoli

Serie A

Victor Osimhen