Điểm mặt những đội bóng chưa thắng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu

- Thứ Ba, 26/09/2023, 15:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua những đội bóng vẫn chưa có được chiến thắng nào tại Premier League, Serie A hay Bundesliga.

Ngoại hạng Anh

Tính đến thời điểm hiện tại, Premier League chứng kiến 4 đội bóng vẫn chưa có cho mình chiến thắng nào. Đó là 3 tân binh Sheffield United, Burnley, Luton Town cùng với Bournemouth. Trong 6 trận đã đấu của mình, Sheffield hòa 1 và thua 5. Mới nhất, họ đã bị Newcastle vùi dập với tỷ số 8-0. 

Trong khi đó, Burnley và Luton cùng có 1 kết quả hòa và 4 trận thua sau 5 trận. Cuộc đấu giữa 2 đội ở vòng 2 được hoãn lại và sẽ diễn ra vào đầu tháng 10. Về phía Bournemouth, The Cherries có được 3 điểm từ 6 trận đã đấu. 

Serie A

Tương tự Ngoại hạng Anh, giải VĐQG Italia cũng chứng kiến 4 đội bóng chưa thắng tính đến hiện tại. Thậm chí, Empoli còn chưa có được điểm số nào khi trải qua 5 trận toàn thua. 3 cái tên còn lại là Cagliari, Udinese và Salernitana. Trong đó, Salernitana và Udinese cùng có 3 trận hòa và 2 thất bại sau 5 trận đã đấu. Cagliari có ít hơn 1 điểm với họ đã thua 3 và hòa 2.

Empoli vừa để thua trước Inter Milan
Empoli vừa để thua trước Inter Milan

Giải VĐQG Tây Ban Nha

Hạng đấu cao nhất của xứ sở bò tót sắp sửa bước vào vòng đấu thứ 7 với Almeria là cái tên duy nhất vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Họ đang xếp cuối trên BXH với 2 điểm từ 2 trận hòa trước Cadiz cùng Valencia. Còn lại, đội bóng này đã để thua trước Rayo Vallecano, Real Madrid, Celta Vigo và Villarreal.

Bundesliga

Có 5 đội bóng chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào tại giải VĐQG Đức mùa bóng 2023/24 tính đến hiện tại. Nó gọi tên VfL Bochum, đội bóng vừa bị Bayern Munich vùi dập 7-0, Borussia Monchengladbach, Koln, Darmstadt và Mainz 05. 4 thua và 1 hòa là thành tích của những Mainz, Darmstadt và Koln. Monchengladbach có được 2 điểm từ 5 trận trong khi Bochum sở hữu 3 điểm (3 thắng, 2 thua).

Giải VĐQG Pháp

Tại Ligue 1, những cái tên vẫn chưa có lần nào ca khúc khải hoàn là Lyon và Clermont Foot. Đây là 2 đội đã về thứ 7 và thứ 8 tại giải đấu mùa trước. Sau 6 trận đã đấu, đội bóng của Alexandre Lacazette chỉ thu về 2 điểm. Trong khi đó, Clermont Foot thua 5/6 vòng đấu đã qua. Trận hòa duy nhất của họ đến ở vòng 4 trước Toulouse với kết quả 2-2.

VIDEO BURNLEY - MAN UNITED | EVANS ẤN TƯỢNG, QUỶ ĐỎ CHẤM DỨT CHUỖI TRẬN THẤT VỌNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Lyon

Burnley

Sheffield United

Bournemouth

Luton Town