Westbrook làm điều bất ngờ, Clippers đã chấm dứt chuỗi thất bại

- Thứ Bảy, 18/11/2023, 15:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuỗi 6 trận toàn thua liên tiếp của Clippers, cũng nằm trong 5 trận đầu tiên của James Harden đã khép lại với chiến thắng đầy cảm xúc.

Loạt trận in-season tournament tiếp theo tại NBA đã diễn ra hấp dẫn trong sáng nay 19/11. Ở trận đấu muộn nhất, Los Angeles Clippers được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi 6 trận thua liên tiếp khi đụng độ đội khách Houston Rockets.

Trước trận đấu này, đã có những thông tin cho rằng Russell Westbrook tự xin huấn luyện viên cho mình xuất phát trên băng ghế dự bị. Mục đích của anh là nhằm tìm lại sự cân bằng ở đội bóng, khi đội hình xuất phát có đến 4 all-star những trận gần đây đang phản tác dụng.

Đúng như mong muốn của Westbrook, cầu thủ này không đánh chính. Cả trận, anh chỉ chơi 17 phút dù không gặp chấn thương. Trong khi đó “3 chàng kỵ sĩ” còn lại là Kawhi Leonard, Paul George và James Harden đều thi đấu ít nhất 34 phút và có số điểm nhiều hơn 2 chữ số.

Cú ném 3 điểm quyết định của James Harden.
Cú ném 3 điểm quyết định của James Harden.

“Thần râu” tỏa sáng

James Harden từng nói hãy cho anh 5 trận đầu tiên để bắt nhịp tại Clippers, và quả thực sau đúng 5 trận thua, “Thần râu” đã tỏa sáng mang về chiến thắng quan trọng cho đội bóng mới. Kawhi Leonard là người ghi nhiều điểm nhất trận, nhưng cầu thủ có thống kê đẹp nhất là Harden với 24 điểm, 9 rebounds và 7 kiến tạo.

Chính James Harden là cầu thủ thực hiện cú ném ba quyết định khi đồng hồ trận đấu chỉ còn 6 phút, đánh sập mọi nỗ lực của đội bóng cũ Rockets. Pha ghi điểm của Harden đến khi tỷ số đang là 100-100 và Clippers thì đang ném với tỷ lệ thành công rất thấp.

Cuối cùng thì bộ tứ siêu sao của Clippers cũng đã có lần đầu tiên mang về chiến thắng cho đội. Westbrook sẵn sàng hy sinh, Paul George thi đấu 40 phút ghi 23 điểm, Kawhi có 26 điểm và Harden cũng ghi 24 điểm để giúp đội bóng thành LA giải hạn. 

LOS ANGELES CLIPPERS - DENVER NUGGETS: 4 CHÀNG KỴ SĨ BAO GIỜ MỚI BIẾT THẮNG? | NBA 23/24

Xem thêm:

NBA

James Harden

Los Angeles Clippers

Russell Westbrook